Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi tệ hại, sao MU bị chỉ trích không thương tiếc

Thứ Sáu 04/10/2019 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã phải nhận nhiều chỉ trích từ Michael Owen và Owen Hargreaves sau trận hòa không bàn thắng của MU với AZ Alkmaar.
Man United không thể tạo ra được những cơ hội trước AZ Alkmaar và có lần đầu tiên không tung ra nổi một cú sút trúng đích trong một trận đấu ở Europa League.

Fred đã được trao cơ hội ở hàng tiền vệ khi HLV Solskjaer tạo ra 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gặp Arsenal. Nhưng tiền vệ trị giá 52 triệu bảng không thể gây ấn tượng và chuyền hỏng khá nhiều ở hàng tiền vệ MU.

Chơi tệ hại, tiền vệ Fred bị chỉ trích không thương tiếc hình ảnh

Chơi tệ hại, Fred bị chỉ trích không thương tiếc


Sau trận đấu, tiền vệ người Brazil đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ những cựu cầu thủ của Man United.

“Fred chỉ là một cầu thủ bình thường đúng không? Màn trình diễn của cậu ấy hôm nay có thể coi là đã chạm đáy tệ hại”, Owen chia sẻ trên kênh BT Sport.

“Tôi và Hargreaves đã tranh cãi về vị trí tốt nhất của Fred. Tôi cho rằng cậu ấy phù hợp đá số 6 còn Hargreaves thì cho rằng cậu ấy nên đá số 8. Nhưng bây giờ thì chúng tôi đều nghĩ cậu ấy không thể chơi tốt trong vai trò nào cả”.


Hargreaves cũng đưa ra những lời lẽ chỉ trích hướng về phía Fred với màn trình diễn trước AZ Alkmaar.

“Dù chơi ở bất kỳ vị trí nào, bạn cũng không được phép chuyền hỏng nhiều như Fred hôm nay. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tôi không hiểu tại sao chúng ta lại thấy cậu ấy thi đấu tệ như thế này.

Ở Shakhtar, cậu ấy đã có nhiều trận đấu tuyệt vời. Đó là lý do Man City cũng quan tâm cậu ấy. Nhưng hôm nay cậu ấy không đạt đến một đẳng cấp tốt như mong đợi.

Cậu ấy cầm bóng khá tốt, có thể sử dụng cả 2 chân. Tôi nghĩ vấn đề là ở sự tự tin. Hôm nay là một cơ hội tốt để cậu ấy vươn lên và chơi tốt. Nhưng cậu ấy lại làm ngược lại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X