Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fred chỉ được ra sân nếu MU hết người

Thứ Sáu 20/09/2019 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều trận ngồi lau ghế dự bị, rốt cuộc tiền vệ Fred cũng được điền tên vào đội hình xuất phát, khi MU tiếp đón Astana tại vòng bảng Europa League.


Lộ điều kiện để Fred ra sân
 

Rạng sáng nay, tiền vệ người Brazil đã trở lại đội hình xuất phát, và góp công giúp Man United giành chiến thắng ở lượt trận mở màn Europa League. Từ đường chuyền của anh, sao trẻ Mason Greenwood đã có pha xử lý đẳng cấp để ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu.
 
Đối với Fred, đây là lần đầu tiên cầu thủ này góp mặt trong đội hình, sau cả mùa giải trước thường xuyên phải ngồi dự bị, và có thể khiến có thêm sự tự tin. Tuy nhiên với góc nhìn của mình, cựu danh thủ Michael Owen – nay là BLV của đài BT Sport, cho rằng Fred thi đấu chỉ là việc bất đắc dĩ.
 
Owen chia sẻ: “Đó chỉ là để xoay tua mà thôi. Với những cầu thủ như Fred hay Marcos Rojo, chỉ khi mỗi vị trí đó có 2-3 chấn thương thì họ mới được ra sân. Họ không được thi đấu trong những trận đấu chính thức và cần nỗ lực rất nhiều để trở lại.

Fiorentina muon mua Fred cua MU

Tiền vệ Fred của MU


Khi đối diện với thử thách, bạn có 2 sự lựa chọn – bơi hoặc chìm. Chỉ khi nâng cao trình độ để phù hợp với toàn đội, họ mới có cơ hội góp mặt trong đội hình.”

 
Mùa hè vừa qua, Marcos Rojo chút nữa đã rời Man United để gia nhập Everton, nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót. Trung vệ người Argentina khẳng định sẽ chiến đấu cho vị trí từ giờ tới cuối năm, nếu tình hình không cải thiện anh sẽ ra đi vào phiên chợ mùa đông. Trong khi đó, Fred là 1 trong 10 bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử MU, và cần nỗ lực tối đa để quay lại đội hình chính.

VIDEO: Messi ra mắt thương hiệu thời trang riêng

 
Một số tin tức Europa League khác
Lord Karius lại làm trò hề, kiến tạo bàn thắng cho đội bạn
Thói quen khó bỏ, lại một lần nữa thủ môn Loris Karius lại mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến đội bóng của mình nhận thất bại.
Greenwood đã làm quen với sức ép từ năm 9 tuổi
Sau chiến thắng tối thiểu trước Astana rạng sáng nay, tiền đạo Mason Greenwood đã ngập chìm trong những lời ca ngợi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X