Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hoàng đế’ Đức muốn Jurgen Klopp trở về quê nhà

Thứ Hai 03/06/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Franz Beckenbauer hy vọng Jurgen Klopp trở lại nước Đức một ngày nào đó. Nhà cầm quân 51 tuổi mới cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League 2018/19.

Franz Beckenbauer đánh giá Jurgen Klopp là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và hy vọng một ngày nào đó ông sẽ trở lại Đức và dẫn dắt Bayern Munich.

Klopp lập chiến công cho Liverpool


Jurgen Klopp mới cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League sau trận thắng 2-0 trước Tottenham. Qua đó, uy tín của nhà cầm quân 51 tuổi một lần nữa được nâng cao.

Franz Beckenbauer hy vọng Jurgen Klopp trở lại nước Đức hình ảnh
Klopp cùng Liverpool vô địch Champions League

Klopp từng hứng chịu nhiều áp lực tại môi trường bóng đá Anh song rốt cuộc đã có danh hiệu đầu tiên tại Liverpool. Hậu chiến công, HLV người Đức sắp được CLB chủ quản thưởng lớn bằng một hợp đồng dài hạn với mức đãi ngộ lớn.

Được Beckenbauer ca ngợi


Franz Beckenbauer hy vọng Jurgen Klopp trở lại quê hương một ngày nào đó và làm việc tại Bayern Munich. Huyền thoại nước Đức có biệt danh “Hoàng đế” đánh giá hậu bối là một trong những HLV giỏi nhất thế giới.

Muôn màu fan Liverpool: Leo mái nhà, cột đèn giao thông để ăn mừng cùng Klopp
Lên đỉnh trời Âu sau 14 năm dài đằng đẵng, các CĐV Liverpool ăn mừng cuồng nhiệt trong lễ diễu hành của đội bóng thân yêu.

“Tôi không có gì ước ao hơn là một ngày nào đó Klopp sẽ đến với Bayern Munich”, Beckenbauer nói với Bild. “Đối với tôi, đó là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Những gì ông ấy đã làm được ở Dortmund và những gì tiếp nối ở Liverpool.”

“Klopp đã chiếm được trái tim của người hâm mộ tại sân Anfield khi mang tới những gì được định nghĩa là một phần của Liverpool. Ông ấy đã đáp ứng được những yêu cầu dù là khắt khe nhất.”

Franz Beckenbauer cho rang Klopp phu hop voi Bayern Munich

Franz Beckenbauer hy vọng Jurgen Klopp trở lại nước Đức


Beckenbauer tin rằng mọi thứ có thể dễ dàng hơn với Klopp ở Bayern với sự trợ giúp nhiều hơn. “Tôi tin rằng một công việc ở Anh lấy đi rất nhiều sức lực của bạn”, người từng 13 năm gắn bó với Bayern nói thêm.

“Bạn có trách nhiệm thậm chí như một người quản lý tại Premier League thay vì chỉ là một HLV như ở Bundesliga. Thông qua 2 giải đấu cúp và giải VĐQG, số lượng các trận đấu nhiều hơn so với chúng tôi.”

Hiện tại, Niko Kovac đang là HLV trưởng Bayern. Tuy nhiên, những nghi ngờ về tương lai của người đàn ông Croatia liên tục được đặt ra.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X