Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Frank Lampard thách thức tân binh ĐT Anh

Thứ Năm 11/10/2018 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard thách thức Mason Mount. Huyền thoại của ĐT Anh bên cạnh cho Mount những lời khuyên cũng thách học trò tại Derby County vượt qua thành tích của mình.

Mount được lên ĐT Anh


Mới ra mắt U21 Anh tháng trước, Mason Mount đã có vinh dự được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐT Anh trong đợt tập trung tháng 10 này. Đó là sự tưởng thưởng cho phong độ ấn tượng mà tiền vệ 19 tuổi đã thể hiện từ đầu mùa giải 2018/19.

Được Chelsea cho Derby County mượn trong 1 mùa, Mount đã ghi 3 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại giải hạng Nhất Anh. Chưa hết, dưới sự dẫn dắt của cựu danh thủ Frank Lampard, anh còn là người tạo ra nhiều cơ hội dứt điểm nhất tại giải (26).

Frank Lampard thách thức Mason Mount hình ảnh
Mount có mặt trên ĐT Anh tháng 10 này

Lời thách thức của Lampard


Nhân dịp này, Frank Lampard thách thức Mason Mount. Theo lời kể của tiền vệ sinh năm 1999, ông thầy tại Derby khuyến khích anh vượt qua cột mốc 106 trận quốc tế của mình. “Lúc đó Lampard đang lên kế hoạch cho trận tiếp theo và tính để tôi nghỉ ngơi”, Mount nói.

“Nhưng sau đó ông ấy mỉm cười và nói: Tôi vừa nói chuyện với Gareth Southgate, cậu đã được gọi lên ĐT Anh. Lampard đã có hơn 100 trận quốc tế và nói về việc tôi có thể phá vỡ cột mốc đó. Ông ấy đã cho tôi vô số lời khuyên cho đến giờ và tôi đang cố gắng thực hiện tất cả.”

“Phía trước là một mùa giải dài vì vậy tôi sẽ còn học được rất nhiều từ ông ấy. Nếu tôi có thể đạt được một nửa những gì ông ấy có, tôi sẽ rất hạnh phúc.”

Rạng sáng 13/10 tới, ĐT Anh sẽ gặp Croatia và tương tự 3 ngày sau sẽ là Tây Ban Nha đều tại UEFA Nations League. Chưa biết rằng HLV Southgate sẽ tạo cơ hội cho những tân binh như Mount có màn ra mắt Tam sư.

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:

ĐT Anh: Thời đại của sự đổi thay, dám nghĩ dám làm
ĐT Anh của Gareth Souhtgate đang có những phá cách. Những quan niệm kiểu như tuyển thủ quốc gia phải thuộc nhóm 6 CLB hàng đầu Premier League giờ đã không còn.
Sao trẻ nói gì khi lần đầu lên tập trung ĐT Anh?
Jadon Sancho phát biểu khi lên tập trung ĐT Anh. Ngôi sao 18 tuổi của Borussia Dortmund tiết lộ đã rất ngạc nhiên khi được HLV Gareth Southgate gọi lên ĐTQG.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X