Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hà Lan có HLV mới thay Ronald Koeman

Thứ Năm 24/09/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán thì LĐBĐ Hà Lan đã công bố HLV Frank de Boer sẽ thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Cơn lốc màu da cam.

HLV Frank de Boer ngồi ghế HLV trưởng ĐT Hà Lan


Cách đây không lâu, HLV Ronald Koeman đã quyết định chia tay ĐT Hà Lan để dẫn dắt Barca. Thực ra ông thầy 57 tuổi vẫn muốn dẫn dắt Cơn lốc màu da cam thi đấu ở VCK Euro vào năm tới, song sức hút từ đội bóng cũ là quá lớn và ông không thể từ chối.
HLV Frank de Boer dẫn dắt ĐT Hà Lan thay Ronald Koeman hình ảnh

Frank de Boer dẫn dắt ĐT Hà Lan


Cựu HLV Everton đã trải qua quãng thời gian ấn tượng cùng Cơn lốc màu da cam kể từ khi ông ngồi lên chiếc ghế nóng năm 2018. Koeman giúp ĐT Hà Lan có màn lột xác khi về nhì tại UEFA Nations League sau thất bại trước Bồ Đào Nha tại trận chung kết. HLV 57 tuổi cũng có chiến dịch vòng loại Euro 2020 thành công.

Sau khi Ronald Koeman rời đi, ứng viên thay thế được quan tâm rất nhiều. Sau một thời gian đàm phán thì LĐBĐ Hà Lan đã công bố HLV Frank de Boer sẽ thay thế Ronald Koeman dẫn dắt Cơn lốc màu da cam.

Theo đó, ông De Boer sẽ dẫn dắt ĐT Hà Lan thi đấu tại UEFA Nations League 2020/2021 và VCK EURO 2020 diễn ra vào mùa hè năm sau. De Boer từng làm trợ lý cho HLV Bert van Marwijk khi Hà Lan đoạt ngôi Á quân FIFA World Cup 2010.

Trong quá khứ, tân HLV trưởng của ĐT Hà Lan từng có thời gian cầm quân thành công ở Ajax, ông giúp đội bóng này giành chức vô địch quốc gia liên tiếp ở giai đoạn 2011-2014.

HLV 50 tuổi cũng có những nốt trầm trong sự nghiệp khi không quá thành công trên cương vị là HLV trưởng của Inter Milan và Crystal Palace. Ông cũng từng có thời gian thất bại ở Atlanta United, một đội bóng của nước Mỹ.

Trong sự nghiệp cầu thủ, De Boer trải qua 10 mùa giải khoác áo Ajax, giành 5 chức vô địch quốc gia, 1 UEFA Cup và 1 Champions League. Năm 1999, ông gia nhập Barcelona và đoạt danh hiệu La Liga.

Van de Beek nói gì sau khởi đầu thất vọng với MU?
Tiền vệ người Hà Lan không giấu nổi sự thất vọng sau khi để thua ngay trong trận đấu đầu tiên trong màu áo MU.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9: Khai màn Bundesliga 2020/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/9/2020. LTD bóng đá Bundesliga, Ligue 1, VĐQG Hà Lan, Nga... với thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá chính xác nhất.
Đây! CLB vui nhất nếu Depay và Wijnaldum tới Barca
Tiền đạo Memphis Depay sắp cập bến Barca từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro, và đội bóng của Hà Lan, PSV sắp hưởng lợi từ thương vụ này.
Sau Carragher, tới lượt huyền thoại ĐT Hà Lan sỉ vả Van Dijk
Van Dijk tiếp tục hứng chịu những chỉ trích của các tiền bối sau sai lầm khiến Liverpool thủng lưới ở trận gặp Leeds Utd vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X