Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo trẻ ghi bàn đầu tiên cho Arsenal

Thứ Sáu 27/11/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Folarin Balogun đã được HLV Mikel Arteta lần thứ 2 điền tên vào danh sách thi đấu của Arsenal, và anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ.

Folarin Balogun ghi bàn đầu tiên cho Arsenal


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Molde. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đánh bại đối thủ 4-1 trên sân nhà, và ở chuyến hành quân đến Na Uy, dủ chỉ sử dụng đội hình B nhưng thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0.
Tiền đạo Folarin Balogun ghi bàn đầu tiên cho Arsenal hình ảnh

Folarin Balogun ghi bàn đầu tiên cho Arsenal


Như vậy, Arsenal duy trì được thành tích toàn thắng ở bảng B Europa League 2020/21. Với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Arteta đã sớm vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận. Giờ đây Arsenal có thể thảnh thơi dồn toàn bộ sự tập trung và sức lực cho việc cải thiện thành tích ở Premier League.

Ở trận đấu với Molde, tiền đạo Folarin Balogun đã được HLV Mikel Arteta lần thứ 2 điền tên vào danh sách thi đấu của Arsenal (trước đó anh ra mắt Pháo thủ cũng ở Europa League). Phút 82, cầu thủ sinh năm 2001 được đưa vào sân thay Eddie Nketiah, và chỉ 1 phút sau đó anh ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Trong một đợt phản công, Smith-Rowe mới vào sân dốc bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền sệt vào trong cho Balogun. Tài năng trẻ sinh năm 2001 khống chế gọn gàng và xoay người dứt điểm uy lực, đưa bóng nằm gọn vào góc lưới.

Đây là bàn thắng đầu tiên của Balogun trong màu áo đội bóng thành London. Cầu thủ 19 tuổi này được đánh giá có lối chơi đa dạng, anh có tiềm năng rất lớn. NHM Arsenal đang hy vọng rằng bàn thắng này sẽ trở thành điểm tựa giúp sao trẻ này chơi tốt hơn trong thời gian tới.
‘Tội đồ’ Pepe là niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal
Dù mới nhận vô vàn chỉ trích với tấm thẻ đỏ non nớt, nhưng tại Europa League thì Nicolas Pepe vẫn là niềm cảm hứng cho Pháo thủ.
Kết quả cúp C2 Molde vs Arsenal: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Molde vs Arsenal 0-3 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Molde vs Arsenal hôm nay.
Thắng dễ đội bóng cũ của Solsa, Arsenal chính thức có mặt ở vòng 1/16 Europa League
Chẳng cần tung ra sân lực lượng mạnh nhất, Arsenal vẫn dễ dàng thắng cách biệt chủ nhà Molde giống như trận lượt đi để sớm kết thúc vòng bảng Europa League...
Điểm tin bóng đá tối 26/11: Arsenal thử vận may với Eriksen
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/11.
Nhận định bóng đá Molde vs Arsenal 0h55 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Molde vs Arsenal lúc 0h55 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X