Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Phil Foden không có đối thủ ở Premier League

Thứ Tư 17/03/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phil Foden tiếp tục tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Monchengladbach, ngôi sao người Anh đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải năm nay.

Phil Foden đang tỏa sáng rực rỡ


Man City bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Monchengladbach với lợi thế dẫn trước 2 bàn ở trận lượt đi. Với tâm lý thoải mái, các cầu thủ đội chủ nhà ngay lập tức chiếm lĩnh thế trận. Họ vượt lên ngay từ phút 12, người ghi bàn là Kevin de Bruyne.
Tiền vệ Phil Foden không có đối thủ ở Premier League hình ảnh

Foden đang chơi cực tốt ở Man City


Chỉ 6 phút sau đó, đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2. Lần này người ghi bàn là Gundogan, nhưng trước đó phải kể đến nỗ lực rất lớn của sao trẻ Phil Foden. Cầu thủ người Anh là người đón được bóng sau tình huống một hậu vệ của Man City phá bóng mạnh lên phía trước, Foden thực hiện tình huống tăng tốc trước khi chọc khe thông minh cho Gundogan băng lên và dễ dàng đánh bại thủ thành Sommer.

Theo thống kê, Phil Foden đã tham gia trực tiếp vào 20 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này (11 bàn và 9 kiến tạo), nhiều hơn ít nhất 8 lần so với các cầu thủ ở độ tuổi U21 ở Premier League. Người đứng gần Foden nhất là Bukayo Saka của Arsenal (12).

Kể từ khi David Silva rời đi, cơ hội đá chính với Foden nhiều hơn. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã tận dụng rất tốt những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Với khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt, Foden được đánh giá là tương lai của Man City và ĐT Anh.

Ở trận đấu với Monchengladbach, Man City sau đó có thêm nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Dù sao thì chiến thắng 2-0 ở lượt về cũng giúp họ giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.
Các ngôi sao Gladbach thừa nhận Man City ở một đẳng cấp khácCác ngôi sao Gladbach thừa nhận Man City ở một đẳng cấp khác
Lars Stindl và Yann Sommer đều khẳng định giữa Gladbach và Man City tồn tại một khoảng cách lớn về trình độ nên việc đội bóng Đức dừng chân ở vòng 1/8...
Pep ấn tượng khi Man City tiếp cận kỷ lục tại Champions LeaguePep ấn tượng khi Man City tiếp cận kỷ lục tại Champions League
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã đánh giá cao sức mạnh của đội nhà sau chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach đêm qua.
Man City tiến sát kỷ lục do MU của Sir Alex nắm giữMan City tiến sát kỷ lục do MU của Sir Alex nắm giữ
Man City đã ghi 100 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải thứ 8 liên tiếp và tiến sát kỷ lục do Man United thiết lập.
Kết quả cúp C1 Man City vs Gladbach: Giải quyết trong 20p đầuKết quả cúp C1 Man City vs Gladbach: Giải quyết trong 20p đầu
Kết quả cúp C1 Man City vs Gladbach lượt về vòng 1/8 Champions League hôm nay 17/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Man City vs Gladbach đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X