Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháp thiệt quân trước đại chiến với Đức

Thứ Hai 15/10/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Florian Thauvin chấn thương bàn chân và phải trở lại Marseille. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ chạy cánh này sẽ không thể góp mặt trong đội hình Pháp ở đại chiến với Đức sắp tới.

Thauvin dính chấn thương


Theo những thông tin mới nhất, Florian Thauvin chấn thương trong một buổi tập. Cầu thủ 25 tuổi buộc phải rời ĐT Pháp để trở lại Marseille điều trị triệt để. Như vậy, anh sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự đại chiến với Đức tại UEFA Nations League vào rạng sáng thứ 4 tới.

HLV trưởng Didier Deschamps đã từ chối gọi thêm người thay thế Thauvin. “Theo thỏa thuận với Didier Deschamps và các nhân viên y tế, Thauvin sẽ trở lại CLB chủ quản để dưỡng thương. Sẽ không ai được gọi thay thế anh ấy”, Liên đoàn bóng đá Pháp ra thông báo.

Florian Thauvin chấn thương bàn chân và phải trở lại Marseille hình ảnh

Florian Thauvin chấn thương bàn chân và trở lại Marseille


Mất đi giải pháp hữu ích


Từ khi trở lại Marseille nửa sau mùa 2015/16 sau thời gian ngắn không thành công tại Newcastle, sự nghiệp của Thauvin đã hồi sinh. Cầu thủ chạy cánh này trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng thành phố Cảng nước Pháp.

2 mùa qua, Thauvin đóng góp tới 37 bàn thắng chỉ sau 72 trận tại Ligue 1. Sang mùa mới 2018/19, anh tiếp tục thể hiện phong độ cao. 7 bàn thắng cộng 2 đường kiến tạo chỉ sau 9 vòng đã qua tại hạng đấu cao nhất nước Pháp đã chứng minh điều đó.

Thiếu Thauvin, ĐT Pháp mất đi một giải pháp dự phòng chất lượng. Đây là mẫu cầu thủ toàn năng khi từ đi bóng, kiến thiết cho tới dứt điểm đều làm tốt. Thauvin đã có tổng cộng 6 lần khoác áo ĐTQG sau khi ra mắt năm 2017. Mới nhất, anh chơi 59 phút trong trận hòa 2-2 của Pháp với Iceland đêm thứ 5.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-2 Iceland:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X