Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick tiết lộ chiến thuật của Bayern trước PSG

Chủ Nhật 23/08/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Flick khẳng định Bayern Munich sẽ không từ bỏ lối đá tấn công của mình dù phải đối đầu với một đội bóng mạnh như PSG ở chung kết Champions League.
Bayern Munich đã đạt phong độ hủy diệt tại Lisbon và giành được một vé dự trận chung kết Champions League với PSG. Họ vượt qua Lyon với tỉ số 3-0 ở bán kết, và trước đó là chiến thắng ấn tượng 8-2 trước Barca.

Dù có những chiến thắng ấn tượng nhưng hàng thủ dâng cao của Bayern khiến họ trở nên mong manh trước những tình huống tấn công tốc độ, một yếu tố mà hàng công PSG sở hữu với Neymar, Mbappe và Di Maria.

Top những câu lạc bộ vô địch C1 nhiều nhất
HLV Flick tiết lộ chiến thuật của Bayern trước PSG hình ảnh

HLV Flick tiết lộ chiến thuật của Bayern trước PSG


Tuy vậy, HLV Hansi Flick tuyên bố rằng ông sẽ không thay đổi công thức đã giúp Bayern có 20 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

“Tôi nghĩ một trong những đặc trưng của chúng tôi là chơi tấn công với hàng phòng ngự dâng cao. Với lối chơi này, chúng tôi không trao cho đối thủ của mình khoảng trống.

Dĩ nhiên có rất nhiều khoảng trống phía sau bộ tứ vệ của chúng tôi. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải gây áp lực khi đối thủ có bóng.

Thông thường nếu một quả bóng được thả vào phía sau lưng hàng thủ, chúng tôi phải chạy đua với đối thủ của mình. Chúng tôi đã xem lại những trận đấu với Lyon và Barca.

Nếu bạn so sánh 2 trận đấu này, Paris là đội bóng sở hữu một đội hình chất lượng, Barca cũng vậy. Lyon là một đội bóng chơi tấn công trực diện và kết thúc những pha tấn công nhanh gọn, đôi khi là phất bóng dài.

Điều quan trọng là chúng tôi phải đóng những làn chuyền bóng và không để mở khoảng trống nào. Chúng tôi biết Paris sở hữu nhiều tốc độ. Họ là một đội bóng tuyệt vời và có những cầu thủ nổi bật.

Đây sẽ là một trận đấu thú vị nhưng tôi nghĩ trong 10 tháng qua, chúng tôi đã giữ nguyên triết lý của mình. Chúng tôi áp sát cao và đó là bí mật đằng sau thành công của chúng tôi. Và chúng tôi sẽ không thay đổi quá nhiều ở trận đấu tới”.

Nhận định PSG vs Bayern Munich (2h ngày 24/8): Tuyệt đỉnh cống hiến
Đội vào chung kết Champions League lần đầu tiên là Paris Saint-Germain sẽ đối đầu đội 5 lần vô địch giải đấu Bayern Munich vào đêm chủ nhật này trên sân Da Luz.
Huyền thoại Đức cảnh báo Bayern Munich trước trận chung kết Champions League
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Đức, huyền thoại Lothar Matthaeus đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Bayern Munich không được phép chủ quan trước PSG.
Di Maria tự tin khi được đá chung kết Champions League ở Lisbon
Ngôi sao người Argentina mới đây đã thể hiện sự tự tin trước trận gặp Bayern Munich ở chung kết Champions League mùa giải 2019/20.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X