Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka: ‘Firmino và Suarez là những tiền đạo hay nhất thế giới’

Chủ Nhật 09/02/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Kaka, Roberto Firmino và Luis Suarez là những tiền đạo hay nhất thế giới.

Huyền thoại người Brazil tin rằng một đồng hương của mình đã đạt đến đẳng cấp giống như một siêu sao của Barcelona.

Firmino và Suarez tỏa sáng


Roberto Firmino đang tận hưởng một mùa giải tốt đẹp tại Liverpool. Anh là mắt xích quan trọng giúp Lữ đoàn đỏ tiến gần tới danh hiệu vô địch nước Anh đầu tiên sau 30 năm và đã lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Kaka ‘Firmino và Suarez là những tiền đạo hay nhất thế giới’ hình ảnh
Kaka tin Firmino và Suarez là những tiền đạo hay nhất

Firmino đã ghi được 10 bàn thắng sau 33 trận đấu trên tất cả các đấu trường bao gồm bàn quyết định trong trận chung kết Club World Cup hồi tháng 12. Các chuyên gia đánh giá đây là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của Jurgen Klopp.

Trong khi đó, Suarez cũng có phong độ tuyệt vời ở Barcelona trước khi bị chấn thương đầu gối vào tháng 1. Dự kiến, tuyển thủ Uruguay sẽ khó lòng trở lại thi đấu trước tháng 5.

Suarez có 11 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Barca ở La Liga mùa này. Khi thiếu anh, Blaugrana chật vật trên hàng công và bị ngôi đầu của Real Madrid bỏ cách 3 điểm trước vòng 23.

Được Kaka khen ngợi


Kaka – người đã vô địch La Liga cùng Real Madrid vào năm 2012, đã mô tả Firmino và Suarez là những trung phong xuất sắc nhất hiện nay. Huyền thoại người Brazil nói trên Sky Sports cũng công nhận Alisson và Fabinho là bậc thầy ở vị trí của mình.

Liverpool danh bai Shrewsbury 1-0
Liverpool cũng được cựu sao Brazil khen ngợi

Anh nói: “Alisson là thủ môn hay nhất thế giới hiện tại. Fabinho là một trong những tiền vệ hay nhất và đối với tôi, Firmino cùng Suarez là những tiền đạo hay nhất thế giới hiện tại.”

“Firmino không chỉ là một tiền đạo luôn ở trong vòng cấm, anh ấy lùi sâu nhận bóng và tạo ra các tình huống tấn công. Đối với tôi, thật tuyệt khi thấy những người Brazil có thành công lớn ở Premier League.”


Khi được hỏi đội bóng nào trong bóng đá thế giới mà anh ấy thích xem nhất bây giờ, Kaka trả lời: “Liverpool. Thật tuyệt khi thấy một đội bóng chơi một mùa giải như vậy. Trong một giải đấu như Premier League, rất khó để có một mùa như thế này.”

“Họ đang có phong độ rất tốt, họ có một HLV rất giỏi và những cầu thủ rất giỏi. Jurgen Klopp là người tiên phong, ông ấy không ngại thử điều gì đó khác biệt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X