Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino: "Liverpool sẽ hủy diệt Porto"

Thứ Tư 14/02/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roberto Firmino khẳng định các ngôi sao tấn công của Liverpool đang chơi tốt sau sự ra đi của Coutinho và sẵn sàng mang đến một ngày ác mộng cho Porto vào đêm nay.
Firmino Liverpool se huy diet Porto hinh anh
Firmino mới nổ súng trong trận đấu với Southampton cuối tuần trước

Firmino đã ghi được 20 bàn sau 36 trận thi đấu cho Liverpool mùa này. Trong 6 trận gần nhất, tiền đạo người Brazil ghi được 4 bàn thắng. Cùng thời điểm, Salah cũng đang ghi bàn đều đặn kể từ khi Coutinho chuyển đến Barcelona mùa đông vừa qua.

“Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời và việc cậu ấy ra đi tạo ra một trách nhiệm lớn hơn lên vai những người ở lại. Nhưng công việc của chúng tôi là đương đầu với trách nhiệm lớn này và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã hoàn thành tốt công việc của mình sau sự ra đi của Coutinho.

“Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để giúp Salah ghi bàn cũng như giúp đỡ cho đội bóng. Tôi cũng muốn bản thân mình có một mùa giải chất lượng. Tôi không biết Porto có sợ chúng tôi hay không nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ khiến họ cảm nhận được sự khó khăn và vất vả ở cuộc đối đầu sắp tới”.
Salah là bản hợp đồng xuất sắc nhất của Liverpool trong 15 năm qua
Theo cựu cầu thủ Mikky Quinn, Mohamed Salah là bản hợp đồng xuất sắc nhất của Liverpool trong 15 năm qua, hơn cả Philippe Coutinho, Luis Suarez và Fernando...

Firmino đã ghi được 6 bàn thắng ở vòng bảng Champions League năm nay và giúp Liverpool đứng đầu bảng E. Chân sút người Brazil mới đây cũng bày tỏ hy vọng có thể tiếp tục nổ súng tại sân Estadio do Dragao để chứng minh rằng anh là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.

“Tôi sẽ cống hiến hết sức lực có thể cho đội bóng và cố gắng để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại ở châu Âu. Dĩ nhiên tôi muốn được vươn lên đẳng cấp của những cầu thủ hàng đầu nhưng bây giờ tôi sẽ chỉ tập trung thi đấu và tạo ra một màn trình diễn tốt. Chỉ khi chơi tốt, những bàn thắng mới có thể đến với tôi”.

Cặp đôi Firmino và Salah đang có phong độ hủy diệt vào thời điểm này. Họ đang là những mũi công chủ lực của Liverpool hiện tại. Tuy nhiên, trong tay HLV Klopp vẫn còn những cái tên khác đủ sức gánh vác trọng trách ghi bàn của đội bóng. Và đó sẽ là nền tảng để The Kop có thể hướng tới một mùa giải thành công trong năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X