Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Firmino có kịp trở lại dự trận đấu Liverpool vs PSG?

Thứ Hai 17/09/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Roberto Firmino mới được HLV Jurgen Klopp tiết lộ. Ông thầy người Đức không chắc chắn rằng học trò tại Liverpool có kịp trở lại ở cuộc tiếp đón PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League hay không.
 

Firmino dính chấn thương mắt


Trong chiến thắng 2-1 đầy quan trọng của Liverpool trước Tottenham ngay trên sân Wembley cuối tuần qua, Roberto Firmino đã đóng góp 1 bàn. Dù vậy, niềm vui đã không trọn vẹn với tiền đạo người Brazil khi anh dính chấn thương khá hiếm gặp sau pha va chạm với Jan Vertonghen phía bên kia.

Trong một tình huống tranh bóng, Vertonghen vô tình chọc vào mắt của Firmino. Những bức hình chụp lại khiến người xem hoảng hồn khi ngón tay của trung vệ Tottenham đi rất sâu vào trong “cửa sổ tâm hồn” của số 9 Liverpool.

Chấn thương của Roberto Firmino mới được HLV Klopp tiết lộ hình ảnh
Vertonghen gây ra chấn thương cho Firmino


Klopp không chắc chắn về học trò


Thật may là chấn thương của Roberto Firmino không quá nghiêm trọng. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp tiết lộ khả năng trở lại ngay cuộc đấu với PSG tại trận ra quân tại Champions League 2018/19 của cầu thủ 26 tuổi còn chưa chắc chắn. “Không có gì phát sinh và tình trạng Firmino đã tốt hơn nhiều”, Klopp cho biết.

“Tất cả chúng ta đều đã xem lại những bức hình và chúng tôi rất lo lắng. Nhưng tất cả những lo lắng này đều biến mất bởi cậu ấy đã ổn. Nhưng tôi không rõ cậu ấy có sẵn sàng cho trận đấu đêm thứ 3 hay không. Tình hình đã khả quan hơn nhưng tôi không thể khẳng định điều gì.”

Tại vòng bảng Champions League 2018/19, Liverpool rơi vào bảng C với PSG, Napoli và Sao đỏ Belgrade. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là bảng “tử thần” với kết cục không dễ dự đoán.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X