Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn ngồi dự bị trong thất bại của CH Séc trước Scotland

Thứ Ba 08/09/2020 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Filip Nguyễn đã phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa CH Séc và Scotland ở lượt trận thứ 2, bảng 2 League B Nations League 2020/21.

Filip Nguyễn chứng kiến CH Séc thất bại trước Scotland


Mới đây, 2 thành viên hậu cần của ĐT CH Séc được xét nghiệm dương tính với Covid-19, điều đó khiến cả đội bóng này phải cách ly. CH Séc phải thay mới toàn bộ đội hình để đá với Scotland thuộc lượt trận thứ 2, bảng 2 League B Nations League 2020/21. Điều này vô tình mở ra cơ hội cho thủ môn Filip Nguyễn được lên tuyển.
 
Thủ môn Filip Nguyễn ngồi dự bị trong thất bại của CH Séc  hình ảnh

Filip Nguyễn xác nhận khoác áo ĐT CH séc


HLV David Holoubek của CH Séc đã triệu tập 21 cầu thủ lên tuyển, trong đó có Filip Nguyễn. Thủ thành sinh năm 1992 này đã xác nhận sẽ khoác áo tuyển CH Séc, anh viết: "Tôi đã nhận được tin là mình có khả năng đại diện chơi cho đội tuyển CH Séc. Sau khi họp gia đình, tôi đã quyết định tôi sẽ tận dụng cơ hội này".

"Tôi đã làm quốc tịch Việt Nam hơn 3 năm qua và không thể đợi tiếp nữa. Tôi nghĩ việc khoác áo CH Séc thì tôi sẽ không còn cơ hội chơi cho tuyển Việt Nam. Tôi mong người hâm mộ hiểu và cảm ơn đã ủng hộ tôi".

Ngay sau đó Filip Nguyễn tập trung cùng đội tuyển CH Séc để chuẩn bị cho trận đấu với Scotland ở Nations League. Tuy nhiên, thủ thành 27 tuổi này không được trao cơ hội bắt chính, thay vào đó thủ môn mang áo số 23 Mandous mới là người được tin tưởng.
 
Doi hinh ra san cua CH Sec truoc Scotland

Đội hình ra sân của CH Séc trước Scotland


Ở trận đấu với Scotland, Pesek là người mở tỷ số cho CH Séc ngay từ phút thứ 11 sau pha phá bẫy việt vị rồi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Scotland. Tuy nhiên, tới phút 27, đội bóng của Filip Nguyễn đã để đối thủ gỡ hòa. Lyndon Dykes ghi tên mình lên bảng tỷ số sau tình huống dứt điểm ở cự ly gần. 

Tới phút 52, Malinsky đã phạm lỗi với Robertson trong vòng cấm và trọng tài cho Scotland được hưởng 11m. Trên chấm phạt đền Ryan Christie thực hiện thành công nâng tỷ số lên 2-1. Những phút còn lại CH Séc đã nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ, qua đó nhận thất bại 1-2.
 
CH Sec thua 1-2 truoc Scotland

CH Séc thua 1-2 trước Scotland


Như vậy là sau 2 trận đấu ở bảng 2 League B Nations League 2020/21, CH Séc có được 3 điểm. Họ thắng 3-1 trước Slovakia và thua 1-2 trước Scotland.

Filip Nguyễn hào hứng trong buổi tập đầu cùng ĐT Séc
Thủ môn Filip Nguyễn đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội CH Séc để chuẩn bị đối đầu Scotland ở Nations League 2020/21.
Vì sao Filip Nguyễn khó từ chối lệnh triệu tập lên ĐTQG Cộng hòa Séc?
Viễn cảnh thủ thành Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 đã chính thức khép lại sau khi cầu thủ này được triệu tập lên ĐTQG...
CLB TP.HCM từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Filip Nguyễn
Mới đây, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới thủ thành Filip Nguyễn song ngôi sao Việt kiều đã từ chối...
Filip Nguyễn chắc suất bắt chính ở ĐT Séc
Filip Nguyễn đang được đánh giá cao nhất trong số 3 thủ môn được triệu tập đợt này, sau khi đội hình A bị cách ly toàn bộ do 2 thành viên mắc Covid-19.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X