Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố danh sách rút gọn cho giải thưởng FIFA The Best 2021

Thứ Ba 23/11/2021 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách rút gọn cho giải thưởng cầu thủ và HLV xuất sắc nhất năm vừa được FIFA công bố, người chiến thắng sẽ lộ diện vào ngày 17/1.
Cách đây vài giờ, FIFA đã công bố các ứng cử viên trong danh sách rút gọn cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm. 10 cái tên được lựa chọn bao gồm Karim Benzema (Pháp/Real Madrid), Kevin De Bruyne (Bỉ/Man City), Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha/Juventus/MU), Erling Haaland (Na Uy/Dortmund), Jorginho (Italia/ Chelsea), N'Golo Kante (Pháp/Chelsea), Robert Lewandowski (Ba Lan/Bayern Munich), Kylian Mbappe (Pháp/PSG), Lionel Messi (Argentina/Barcelona/PSG), Neymar (Brazil/PSG) và Mohamed Salah (Ai Cập/Liverpool).
FIFA The Best 2021

Top 10 cầu thủ cho danh hiệu FIFA The Best 2021


Theo giới chuyên môn nhận định trong danh sách 10 cầu thủ kể trên, Lewandowski là người có khả năng thắng giải cao nhất. Ngôi sao người Ba Lan đang duy trì phong độ cực cao. Lionel Messi và Mohamed Salah cũng có cơ hội giành chiến thắng sau phong độ tốt trong năm 2021.

Năm ngoái Lewandowski là người được vinh danh. Trong 5 năm gần nhất, ngoài Lewandowski thì Lionel Messi, Luka Modric và Ronaldo (2 lần) là những người được vinh danh.

Ở hạng mục HLV nam xuất sắc nhất, Antonio Conte (Italia/Inter Milan/Tottenham), Hansi Flick (Đức/Bayern Munich/đội tuyển Đức), Pep Guardiola (Tây Ban Nha/Man City), Roberto Mancini (Italia/đội tuyển Italia), Lionel Scaloni (Argentina/đội tuyển Argentina), Diego Simeone (Argentina/Atletico Madrid) và Thomas Tuchel (Đức/Chelsea) là những ứng viên được lựa chọn.
FIFA The Best 2021

Các ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm


Khả năng HLV Thomas Tuchel giành chiến thắng là cao nhất, ông giúp Chelsea vô địch Champions League mùa giải vừa rồi. Sang đến mùa giải năm nay đội bóng thành London tiếp tục chơi thăng hoa khi đang dẫn đầu ở Premier League.

FIFA sẽ công bố 3 ứng viên lọt vào vòng chung kết cho mỗi hạng mục vào đầu năm 2022, người chiến thắng sẽ lộ diện vào ngày 17/1.
Nhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Italia.
Chelsea nhận tin không vui về Kai HavertzChelsea nhận tin không vui về Kai Havertz
Kai Havertz dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 3-0 trước Leicester vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Juventus.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1, AFC Champions League, Hạng nhất Anh, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina... Lịch trực tiếp BD.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
Didier Drogba ngả mũ trước Mohamed SalahDidier Drogba ngả mũ trước Mohamed Salah
Huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã hết lời khen ngợi tiền đạo Mohamed Salah sau phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X