Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

FIFA phải trả cho Al-Hilal 6,5 triệu Bảng vì chấn thương của Neymar

Thứ Sáu 20/10/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Neymar ở loạt trận quốc tế vừa qua có thể khiến FIFA phải trả cho Al-Hilal 6,5 triệu Bảng.

FIFA phải trả cho Al-Hilal 6,5 triệu Bảng vì chấn thương của Neymar

Neymar đã phải rời sân bằng cáng trong nước mắt sau khi gặp chấn thương trước Uruguay ở vòng loại World Cup 2026. Al-Hilal sau đó xác nhận cầu thủ người Brazil bị chấn thương dây chằng chéo trước và phải phẫu thuật. Neymar sẽ đối diện với một thời gian dài để điều trị chấn thương nghiêm trọng này.

Neymar
FIFA phải trả cho Al-Hilal 6,5 triệu Bảng vì chấn thương của Neymar

FIFA có chính sách bảo hiểm mang tên Chương trình bảo vệ câu lạc bộ FIFA (CPP). Chương trình này sẽ chi trả lương của một cầu thủ trong khoảng thời gian từ 28 ngày tới 1 năm với mức tối đa là 6,5 triệu Bảng nếu cầu thủ này chấn thương trong thời gian thi đấu quốc tế. Điều đó đồng nghĩa rằng FIFA sẽ phải trả khoản tiền tối đa là 6,5 triệu Bảng cho Al-Hilal vì chấn thương của Neymar.

Dĩ nhiên là việc Neymar chấn thương khiến cho Al-Hilal mất nhiều hơn đáng kể so với con số 6,5 triệu Bảng. Cầu thủ người Brazil đang có hợp đồng trị giá 276 triệu Bảng trong 2 năm.

Quãng thời gian của Neymar ở Saudi Arabia không quá suôn sẻ kể từ sau thương vụ chuyển nhượng hồi tháng 8. Cầu thủ 31 tuổi đã vắng mặt trong 4 trận đầu tiên tại Saudi Pro League vì chấn thương cơ. Anh mới ra sân 5 lần ở mùa giải này, ghi được 1 bàn thắng.

Chấn thương của Neymar chỉ ảnh hưởng nhiều tới Al-Hilal về mặt thương mại. Thành tích của đội bóng này vẫn rất tốt nhờ bộ khung có nhiều cầu thủ hàng đầu châu Âu. Hiện tại, Al-Hilal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải Saudi sau 9 vòng đấu đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X