Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

FIFA chốt danh sách 11 ứng viên cho danh hiệu The Best 2020

Thứ Tư 25/11/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 - FIFA The Best vừa được công bố, theo đó cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều góp mặt.

11 ứng viên cho danh hiệu FIFA The Best


Cách đây ít phút, danh sách rút gọn cuối cùng cho giải thưởng FIFA The Best 2020 đã được công bố với Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Mohamed Salah đều lọt vào danh sách. Năm ngoái, siêu sao của Barca, Messi là người được vinh danh.
Chốt danh sách 11 ứng viên cho danh hiệu FIFA The Best hình ảnh

Messi, Ronaldo, Lewandowski sẽ tranh giải FIFA The Best 2020


Tuy nhiên, năm nay Messi không phải là ứng viên số 1 cho danh hiệu này. Ronaldo, người chiến thắng vào năm 2016 và 2017 cũng xếp sau tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich, người có một mùa giải thăng hoa. Chân sút người Ba Lan đã ghi rất nhiều bàn thắng, cùng "Hùm xám" giành cú ăn 3.

Đồng đội cũ của Lewandowski là Thiago Alcantara cũng được đưa vào danh sách đề cử. Như vậy là Liverpool sở hữu 4/11 cái tên, ngoài Thiago Alcantara và Mohamed Salah thì Sadio Mane và Virgil van Dijk cũng lọt vào danh sách.

Kevin de Bruyne của Man City là ngôi sao Premier League khác cạnh tranh giải thưởng này, trong khi Real Madrid chỉ có một cầu thủ được đề cử là đội trưởng Sergio Ramos, người giúp CLB vô địch La Liga mùa trước.
Lewandowski

Lewandowski là ứng viên số 1 cho danh hiệu FIFA The Best


PSG góp mặt với 2 cái tên, đó là bộ đôi siêu sao Neymar và Kylian Mbappe. Hai cầu thủ này góp công lớn đưa PSG vô địch Ligue 1 và lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước. Chủ nhân giải thưởng này vào năm 2018 là Luka Modric không thuộc 11 đề cử trong năm nay.

Được biết, bản danh sách top 3 cuối cùng sẽ được FIFA công bố vào ngày 11/12. Thời hạn dành cho tất cả bỏ phiếu sẽ kéo dài đến ngày 9/12. Và ngày trao giải cho người chiến thắng cuối cùng là 17/12.


Đề cử Cầu thủ nam The Best FIFA:


Thiago Alcantara (Bayern Munich/Liverpool)
Cristiano Ronaldo (Juventus)
Kevin De Bruyne (Man City)
Robert Lewandowski (Bayern Munich)
Sadio Mane (Liverpool)
Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)
Lionel Messi (Barcelona)
Neymar (Paris Saint-Germain)
Sergio Ramos (Real Madrid)
Mohamed Salah (Liverpool)
Virgil van Dijk (Liverpool)

Những phẩm chất nào giúp Diogo Jota hòa nhập hoàn hảo với Liverpool?
Khả năng di chuyển thông minh và sự quyết đoán đang giúp Diogo Jota tỏa sáng và xây dựng vị thế của một ngôi sao tại câu lạc bộ mới.
Carragher chỉ ra điều tích cực với Liverpool khi thiếu Van Dijk
Jamie Carragher nhận thấy Liverpool có nhiều thủ lĩnh xuất hiện hơn khi mà Virgil van Dijk ngồi ngoài do chấn thương.
Nhận định Liverpool vs Atalanta (03h00 ngày 26/11): Vé sớm cho The Kop
Liverpool có cơ hội giành vé vào vòng knock-out Champions League năm nay từ rất sớm nếu như chiến thắng Atalanta tại Anfield đêm nay.
Robertson chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool: Không MU và Man City
Hậu vệ Andrew Robertson phát biểu về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh đã chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X