Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

FIFA bị chỉ trích vì hành động thiếu tôn trọng Ronaldo

Thứ Ba 28/02/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những tranh cãi trong buổi lễ công bố giải thưởng The Best của FIFA khi cơ quan này chiếu hình Ronaldo ngồi dự bị ở World Cup 2022.

FIFA bị cho thiếu tôn trọng Ronaldo

Không quá bất ngờ khi Messi đoạt danh hiệu FIFA The Best sau một năm thi đấu thành công. Trong lễ trao giải, FIFA có trình chiếu một đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại World Cup 2022. 

Trong đoạn video đó xuất hiện hình ảnh của Ronaldo, nhưng lại là cảnh tiền đạo này ngồi trầm ngâm trên băng ghế dự bị. FIFA ghi lại cảnh CR7 phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ, cũng là lần đầu tiên sau 14 năm thi đấu cho ĐTQG, tiền đạo sinh năm 1985 phải ngồi dự bị.

FIFA bị chỉ trích vì hành động thiếu tôn trọng Ronaldo 1
Hình ảnh Ronaldo xuất hiện ở lễ trao giải FIFA The Best

Quyết định của FIFA vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều CĐV cho rằng cơ quan này đã thiếu tôn trọng Ronaldo khi công chiếu những hình ảnh như vậy ở lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm. Thậm chí FIFA còn bị cho là cố tình "dìm hàng" Ronaldo.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha không có mặt ở gala trao giải. Cầu thủ này cũng không góp mặt ở đội hình tiêu biểu do FIFPro bình chọn. Đây là lần đầu tiên sau 15 năm, Ronaldo vắng mặt trong đội hình cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Sau World Cup 2022, Ronaldo gia nhập Al Nassr của Saudi Arabia. Sau thời gian đầu chật vật, Ronaldo dần làm quen với đội bóng mới và có phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, tiền đạo sinh năm 1985 ghi hattrick giúp đội nhà giữ vững ngôi đầu.

Ronaldo cũng chưa có ý định giã từ ĐTQG. Tiền đạo này vẫn đặt mục tiêu tham dự kỳ Euro tiếp theo cùng đội bóng quê nhà, thậm chí là cả World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X