Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferran Torres chỉ trích truyền thông cố gắng làm hại Barca

Thứ Năm 14/12/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu cuối ở vòng bảng Champions League, tiền đạo Ferran Torres cho rằng truyền thông đang cố gắng "tiêu diệt" Barca.

Barca đang bị tấn công

Với việc giành vé sớm vào vòng knock-out Champions League, Barca bước vào trận đấu với Royal Antwerp ở lượt trận cuối vòng bảng với tâm thế thoải mái. Thất bại 2-3 trước đội chủ nhà không làm ảnh hưởng tới ngôi nhất bảng của thầy trò Xavi.

Tuy vậy, màn trình diễn của Barca trước đại diện của Bỉ chưa khiến người hâm mộ hài lòng. Đây đã là thất bại thứ 4 của Barcelona sau 9 trận gần nhất. Sau trận đấu, Torres tỏ ra bức xúc khi truyền thông dường như đang chỉ trích Barca dồn dập những ngày qua.

Ferran Torres chỉ trích truyền thông cố gắng làm hại Barca 1
Ferran Torres ghi bàn trong trận gặp Antwerp

Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: "Chúng tôi vẫn tin tưởng và ủng hộ HLV trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thật dễ để chỉ trích HLV, nhưng cầu thủ mới là những người thi đấu trên sân.

Những kẻ ngoài sân lúc nào cũng cố gắng để tấn công chúng tôi, làm lung lạc tinh thần của Barca. Nhưng sau đó, chúng tôi luôn biết cách xoay chuyển tình thế. Những lời ong tiếng ve từ bên ngoài luôn tồn tại và việc của chúng tôi là làm quen và vượt qua nó.

Cả đội cần phải biết sửa chữa những sai sót của mình. Nếu phải đối diện kết quả bất lợi, chính chúng tôi mới là người đầu tiên cảm thấy thất vọng về bản thân."

Trước Royal Antwerp, Ferran Torres góp 1 bàn. Phút 35, Torres có pha xử lý xuất sắc, gỡ hòa 1-1 cho Barca. Người kiến tạo cho Torres, là Lamine Yamal cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất góp dấu giày vào một bàn thắng cho Barca ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Video

Xem thêm
top-arrow
X