Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres tiết lộ cầu thủ hay nhất từng chơi cùng

Chủ Nhật 23/06/2019 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Torres – người mới tuyên bố sẽ giải nghệ vào tháng 8 mới tiết lộ cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng.

Cựu ngôi sao của Liverpool và Atletico Madrid, Fernando Torres đã gọi tên Steven Gerrard là cầu thủ hay nhất anh từng chơi cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Torres từng có quãng thời gian 3 năm rưỡi chơi cho Liverpool và sát cánh cùng Gerrard. Trong thời gian đó, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi 81 bàn sau 142 trận, giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi á quân tại Premier League 2008/09.

Fernando Torres tiết lộ cầu thủ hay nhất từng chơi cùng hình ảnh
Fernando Torres sẽ giã từ sân cỏ vào tháng 8 tới

Đầu năm 2011, Torres bất ngờ gia nhập Chelsea trong một hợp đồng gây sốc 50 triệu bảng. Tuy nhiên, tại sân Stamford Bridge, El Nino lại không thể hiện được phong độ đỉnh cao. Torres đã phải đối mặt với những lời chỉ trích không ít từ khi rời Liverpool.

Sau một thời gian phiêu lưu tại Milan, Torres về lại Atletico trước khi sang Nhật Bản chơi cho Sagan Tosu. Cách đây ít hôm, người đàn ông 35 tuổi tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp của mình sau trận với Vissel Kobe vào ngày 22 tháng 8 tới.

Fernando Torres va Gerrard
Torres và Gerrard khi còn ở Liverpool

Mới đây, Torres chia sẻ về mối quan hệ với Gerrard – cầu thủ hay nhất anh từng sát cánh. “Tôi luôn nói cầu thủ hay nhất tôi từng chơi cùng là Steven Gerrard”, anh nói với các phóng viên. “Tôi chưa khi nào thấy anh ấy không hoàn thành nhiệm vụ của mình.”

“Chơi bên cạnh Gerrard, tôi được nâng lên một cấp độ khác. Đã có một thời gian tuyệt vời khi chơi bên cạnh anh ấy và tôi rất muốn quay lại những ngày đó dù chỉ 1 phút.”

Sau 18 năm thi đấu, Torres đã quyết định chia tay nghiệp cầu thủ. Về việc này, anh nói thêm. “Tôi có kế hoạch cho bản thân. Tôi luôn thành thật và tôi thấy rằng thời gian tôi không thể trình diễn đẳng cấp tôi mong muốn không còn xa nữa. Tôi không muốn gây thất vọng khi ở trên sân và tôi không thích điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X