Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres: “Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực”

Thứ Năm 17/05/2018 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết cuối cùng với Atletico Madrid, Fernando Torres đã được hưởng niềm vui trọn vẹn với chiến thắng 3-0 trước Marseille. Torres phát biểu sau chung kết Europa League khẳng định giành danh hiệu cùng Atletico là giấc mơ từ bé của anh.
 

Atletico và Torres vô địch Europa League


Atletico Madrid đã giành chiến thắng 3-0 trong trận chung kết với Marseille để giành chức vô địch Europa League mùa 2017/18. Đây là danh hiệu thứ 6 của Rojiblancos dưới thời HLV Diego Simeone và đầu tiên kể từ năm 2014.

Đó cũng là một kỷ niệm khó quên với tiền đạo Fernando Torres. Trải qua 11 mùa giải chia làm 2 giai đoạn trong màu áo Atletico, đây mới chỉ là danh hiệu thứ 2 (sau vô địch giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa 2001/02) và là lớn nhất của anh cùng CLB đã đào tạo ra mình.

Fernando Torres phát biểu sau chung kết Europa League hình ảnh
Torres cùng Atletico đăng quang Europa League 2017/18

Cuối mùa này, Torres sẽ nói lời chia tay Atletico. Chung kết Europa League sẽ là trận đấu tại cúp châu Âu cuối cùng của El Nino cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Ở những phút cuối, anh đã được tung vào sân thay cho Antoine Griezmann - lập kỷ lục trong ngày Atletico vô địch Europa League.
 

Giấc mơ thành hiện thực


Với Fernando Torres, vô địch Europa League cùng Atletico là một giấc mơ thành sự thật. Anh tâm sự từ khi còn nhỏ đã mơ một ngày được đăng quang cùng đội bóng. “Đó là một niềm hạnh phúc khó tả. Sau rất nhiều năm, tôi lại có cơ hội để vô địch cùng CLB”, anh nói với các phóng viên.

“Đó là một giấc mơ tôi đã ấp ủ từ khi còn là một đứa trẻ. Nhưng trên tất cả, niềm tự hào thuộc về tập thể hiện tại. Chúng tôi đã thay đổi lịch sử của CLB. Đây là khởi đầu cho những kỳ tích. Khi ra đi, tôi không nghĩ mình có thể quay lại đây là giành được danh hiệu.”

Torres an mung chuc vo dic UEL

Torres phát biểu sau chung kết Europa League với nhiều cảm xúc


“Xét trên khía cạnh cảm xúc, nó ở mức cao nhất. Tôi đã có may mắn để khoác áo các đội bóng lớn và là thành viên trong thế hệ vàng của bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng tôi đã có giấc mơ từ khi còn nhỏ. CLB đã cho tôi rất nhiều và tôi sẽ luôn biết ơn.”

Cuối tuần này, Atletico sẽ có cuộc tiếp đón Eibar tại vòng hạ màn La Liga 2017/18. Nhiều khả năng đó sẽ là lần cuối cùng Torres xuất hiện trong màu áo đỏ trắng.

Xem thêm một số bài viết về chung kết Europa League trên trang Bongda24h.vn:

Antoine Griezmann và Payet: Nụ cười, nước mắt và giấc mơ Pháp
Trong một ngày ở Lyon, một chàng trai đến từ Macon nở nụ cười. Bên kia, phía Marseille cúi đầu buồn bã, kèm theo giọt nước mắt của một gã đến từ đảo Reunion.
Thấy gì sau trận chung kết Europa League, Marseille 0-3 Atletico
Từng có thời điểm bị Marseille dồn ép nhưng Atletico Madrid đã thể hiện được sự già giơ của mình. Đó là điểm nhấn chung kết Europa League, làm bàn đạp giúp...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X