Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres giải nghệ: Năm anh giã biệt, Liverpool vô địch Champions League...

Thứ Hai 24/06/2019 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà người ta vẫn tranh cãi về vai trò của Lionel Messi với ĐT Argentina hay hợp đồng của HLV Park Hang Seo, Fernando Torres nói lời chia tay sự nghiệp 18 năm nhẹ nhàng như thế.
Top 8 CLB vô địch cúp C1/Champions League nhiều lần nhất
Danh sách những đội bóng vô địch C1/Champions League nhiều lần nhất. Các CLB Real Madrid, AC Milan,Liverpool, Bayern Munich, MU vô địch bao nhiêu lần.
“Sau 18 năm thú vị, giờ là lúc tôi phải chia tay sự nghiệp cầu thủ” – Fernando Torres đăng tải trên Twitter cá nhân lời giã từ sân cỏ nhẹ nhàng như thế. Còn với nhiều người, lời chia tay của “El Nino” mang lại đôi chút hụt hẫng với hai chữ “giá như”.

Fernando Torres giải nghệ Năm anh giã biệt, Liverpool vô địch  hình ảnh
Nhiều người vẫn nhớ về hình ảnh Fernando Torres trong màu áo Liverpoo.
 
Trong năm Liverpool vô địch Champions League, Fernando Torres nói lời chia tay sân cỏ.
 
Với nhiều người, sự chia tay của Torres đơn giản chỉ là sự giã biệt của một ngôi sao hết thời. Nhưng với những người yêu Liverpool, lời tạm biệt trên Twitter để lại nhiều tiếc nuối về một quãng thời gian không trọn vẹn với cả hai. 
 
Bốn năm khoác áo Liverpool, Torres được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Đóng góp đến 81 bàn cho The Kop trên mọi mặt trận, điều đáng tiếc nhất của Torres có lẽ là chưa một lần được nâng cúp trong màu áo đỏ của đội bóng thành phố cảng. 
 
Quyết định gia nhập Chelsea vào tháng 1/2011 là bước ngoặt trong sự nghiệp Torres.

Mot so CDV qua khich cua Liverpool tung dot ao Fernando Torres khi anh chuyen den Chelsea.
Một số CĐV quá khích của Liverpool từng đốt áo Fernando Torres khi anh chuyển đến Chelsea.
 
Thật khó để định lượng rằng quyết định đó chính xác hay không. Chỉ biết rằng sau hôm ấy, một bộ phận fan quá khích của Liverpool đã đốt chiếc áo đấu của cầu thủ mà họ từng thần tượng.  
 
1 FA Cup, 1 Europa League, 1 Champions League – Fernando Torres trong màu áo Chelsea có cơ hội nâng lên những danh hiệu mà anh chưa từng làm được cùng Liverpool. Nhưng bản thân anh từ thời điểm đổi màu áo chưa bao giờ trình diễn thứ phong độ đỉnh cao như khi còn chơi cho Liverpool.
 
Có một dạo, người Chelsea từng cho rằng cái giá kỷ lục 50 triệu bảng cho Fernando Torres là “phí tiền”. Để rồi hôm nay, khi Torres thông báo giải nghệ, một CĐV Chelsea đã bình luận rằng bàn thắng vào lưới Barca tại bán kết lượt về Champions League 2011-12 “đáng giá 50 triệu bảng”.

O Chelsea, Torres co the khong thuc su hanh phuc nhung lai co co hoi nang cao nhung chiec cup vo dich.
Ở Chelsea, Torres có thể không thực sự hạnh phúc nhưng lại có cơ hội nâng cao những chiếc cúp vô địch.
 
Đó là khoảnh khắc Chelsea gần như tuyệt vọng tại Nou Camp. Bị dẫn bàn trên sân khách, mất người từ cuối hiệp một, Torres như “từ dưới đất chui lên”, đi bóng từ giữa sân với tốc độ như chiếc xe đua công thức 1, lừa qua Victor Valdes rồi dứt điểm vào lưới trống. Bàn thắng ấy giúp Chelsea “đóng hòm” vượt qua Barca với tổng tỉ số 3-2, thực hiện màn trả thù ngọt ngào của The Blues với Barca.
 
Sau Chelsea, AC Milan, Atletico Madrid rồi Sagan Tosu cũng chỉ là nơi để người ta ngóng nhìn về những hoài niệm về phong độ của Fernando Torres thời ở Liverpool. Nhưng thật khó để nói về chuyện đúng hay sai, bởi ở Chelsea, Torres đã giành đến ba danh hiệu, một trong số đó là chiếc cúp bạc Champions League.
 
Năm Liverpool vô địch Champions League, Fernando Torres tuyên bố giã từ sự nghiệp…
 
Như Đạt (TTVN) 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Fernando Torres:


Chính thức: Fernando Torres tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35
Tiền đạo tài hoa người Tây Ban Nha Fernando Torres đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số trên trang cá nhân Twitter ngày 21/6.
Fernando Torres mong Liverpool vô địch hơn Chelsea
Hy vọng của tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha dành đến cho hai đội bóng cũ trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vương Premier League mùa giải này.
Steven Gerrard - Fernando Torres: Một thuở sắt son
Nếu bóng đá là một câu chuyện tình yêu, thì sự kết đôi của Steven Gerrard và Fernando Torres là một trong những chuyện tình đẹp nhất, đến với nhau bằng tình...
Fernando Torres ấn định thời gian công bố CLB mới
Torres chốt tương lai trong 2 tuần tới, đó là tiết lộ từ chính người cha của anh. Nhiều khả năng bến đỗ sắp tới của El Nino sẽ không phải là tại châu Âu.
Chiếc cup đặc biệt của Fernando Torres và Diego Costa
Atletico Madrid vô địch Europa League: Danh hiệu đầu tiên và cũng là duy nhất của Fernando Torres còn với Diego Costa, nó là động lực cho anh ngay mùa đầu tiên...
Fernando Torres: Khi chiếc cúp rác rưởi thành lời chào tạm biệt!
Chiếc cúp rác rưởi trong mắt Gabi giờ lại trở thành lời chia tay ý nghĩa nhất, là giấc mơ trở thành hiện thực của Fernando Torres.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X