Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha vắng Ronaldo, HLV Santos đánh giá thế nào?

Thứ Ba 11/09/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Santos phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân 63 tuổi cảm thấy không thiếu những lựa chọn khi siêu sao Cristiano Ronaldo vắng mặt.


Ronaldo không lên tuyển BĐN


Sau một mùa giải dài hơi cùng Real Madrid bên cạnh World Cup 2018 cùng ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo tỏ ra khá mệt mỏi. Điều này được thể hiện ở một vài trận đầu tiên của chân sút 33 tuổi trong màu áo mới Juventus, nơi anh chuyển đến với giá 100 triệu Euro từ Real.

Vì thế, Ronaldo đã xin phép được miễn lên tập trung ĐT Bồ Đào Nha tháng 9 này. Trong thời gian đó, CR7 sẽ ở lại CLB và cố gắng tìm được thể lực tốt nhất.

Fernando Santos phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha hình ảnh
Không Ronaldo, HLV Santos có cơ hội sử dụng nhiều lựa chọn khác


HLV Santos tự tin


Không có Ronaldo, Bồ Đào Nha đã có trận hòa 1-1 trước Croatia trong một trận giao hữu quốc tế. Sau đó, họ đánh bại Italia 1-0 nhờ bàn duy nhất của Andre Silva tại UEFA Nations League. Thông qua đó, Fernando Santos phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha đầy lạc quan.

Ông tự hào với cách mà Seleccao đã thể hiện khi thiếu vắng đội trưởng Ronaldo. “Tôi nghĩ rằng đội bóng của tôi mạnh hơn khi có cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới (Ronaldo). Rõ ràng chúng tôi sẽ rất đáng gờm khi có số 1 thế giới trong đội hình”, Santos nói với phóng viên.

“Nhưng cậu ấy không có mặt. Vì vậy, tôi nghĩ rằng các cầu thủ được gọi lên đã tận dụng cơ hội của mình. Họ biết được sự tin tưởng tuyệt đối của tôi dành cho họ. Tất cả đã cố gắng hết mình trong tập luyện và thi đấu.”

“Họ đã cố gắng thực hiện ý tưởng của chúng tôi và điều đó rất tốt cho bóng đá Bồ Đào Nha. Bóng đá nước nhà sẽ phát triển hơn với nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi tin vào đội bóng này. Nếu chúng tôi có một vị trí thuận lợi, đó là bởi chúng tôi có nhiều lựa chọn hơn. Tôi tin tưởng vào đội bóng này và luôn là như vậy.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Bồ Đào Nha trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X