Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha giải đáp thắc mắc về tương lai Ronaldo

Chủ Nhật 18/11/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo. Dù không lên tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha suốt từ sau World Cup 2018, người thầy vẫn khẳng định Ronaldo là một phần của đội bóng áo bã trầu.
 

Bồ Đào Nha đang chơi tốt


Kể từ sau World Cup 2018, Cristiano Ronaldo xin được miễn lên ĐT Bồ Đào Nha để tập trung cống hiến cho CLB mới Juventus. Trong quãng thời gian đó, đội bóng tới từ bán đảo Iberia vẫn có được thành tích ấn tượng.

Cụ thể, 5 trận cả giao hữu và chính thức, Bồ Đào Nha thắng tới 4 còn lại cũng là 1 trận hòa. Mới nhất, họ dù chịu nhiều sức ép đã cầm hòa Italia 0-0 trên sân đối phương qua đó giữ vững ngôi đầu bảng 3 League A để lọt vào bán kết UEFA Nations League.

Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo và BĐN hình ảnh
Bồ Đào Nha đang chơi tốt dù thiếu Ronaldo

Sau trận, HLV Santos hết mực hài lòng về Bồ Đào Nha. Nhà cầm quân 64 tuổi khẳng định thành tích lọt vào bán kết UEFA Nations League cho thấy chất lượng cao của bóng đá đất nước này.
 

Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch


Bất chấp thành tích đang ổn định, Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo với sự tin cậy. Ông tin rằng không nên nghi ngờ về việc ngôi sao 33 tuổi có còn quan trọng với Bồ Đào Nha hay không.

HLV Santos
Nhưng HLV Santos vẫn khẳng định CR7 là một phần quan trọng của ĐTQG

“Không nghi ngờ gì. Nếu bạn vẫn còn giữ điều đó trong tâm trí, tôi không biết phải làm sao”, Santos nói trong một cuộc họp báo. “Cristiano Ronaldo vẫn là một phần của đội bóng này.”

Tới lúc này, Cristiano Ronaldo vẫn đang giữ kỷ lục kép tại ĐT Bồ Đào Nha: Người ra sân nhiều nhất (154) và ghi nhiều bàn nhất (85). Chỉ duy nhất Ali Daei (109) của Iran là người có nhiều pha lập công trên trường quốc tế hơn CR7.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Italia 0-0 Bồ Đào Nha:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X