Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Santos thừa nhận Bồ Đào Nha đang nhớ Ronaldo

Thứ Sáu 12/10/2018 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha khẳng định không đội bóng nào có thể mạnh hơn nếu thiếu đi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Bồ Đào Nha đánh bại Ba Lan


Làm khách trên sân Ba Lan trong khuôn khổ UEFA Nations League, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 3-2 sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. 2 bàn của Andre Silva và Bernardo Silva và 1 bàn phản lưới của Kamil Glik phía bên kia đã giúp Seleccao das Quinas giành thêm 3 điểm để vững chắc ở ngôi đầu bảng.

Đáng nói ở chỗ Bồ Đào Nha đánh bại Ba Lan 3-2 mà không cần Cristiano Ronaldo. Đội trưởng của họ đã xin phép không lên tuyển cho đến hết năm 2018 để giải quyết vụ việc cá nhân. Cụ thể, Ronaldo bị cáo buộc cưỡng bức một cựu người mẫu trong một khách sạn ở Las Vegas năm 2009.

Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo không lên tập trung ĐT Bồ Đào Nha tháng 10 này

CR7 phủ nhận báo buộc này và đang trong quá trình chứng minh sự vô tội.

Bồ Đào Nha nhớ Ronaldo


Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha khẳng định đội bóng của mình sẽ không thể mạnh hơn nếu không có ngôi sao thuộc biên chế Juventus. “Không đội nào có thể tốt hơn nếu không có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Santos nói với các phóng viên.

“Khi Cristiano chơi, cậu ấy tỏa sáng ở phía bên trái và cho chúng tôi nhiều những pha kết thúc chất lượng hơn. Khi có Cristiano trên sân, chúng tôi phải tìm một giải pháp để đưa bóng cho cậu ấy và khi dạt vào trong, sẽ có một cầu thủ khác che chắn. Đây là cách chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì.”

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt, kiểm soát được bóng nhưng lại để lọt lưới 1 bàn. Đó có thể là khoảng thời gian khó khăn nhưng đội bóng vẫn bình tĩnh, kiểm soát thế trận. Chúng tôi đã ghi bàn thắng thứ 3 và sau đó gặp một vấn đề nhỏ với việc mất bóng trong các khu vực nguy hiểm. Chúng tôi đã có rất nhiều rắc rối.”

“Bồ Đào Nha chỉ có một mục tiêu là giành chiến thắng và kết quả trong trận đấu chính thức cho thấy điều này. Chúng tôi không trở thành nhà vô địch châu Âu nếu không muốn chiến thắng. Có đôi lần chúng tôi phòng ngự nhiều hơn, nhưng bạn cần làm tốt điều đó nếu không muốn thất bại.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Ba Lan 2-3 Bồ Đào Nha (UEFA Nations League 2018/19):





Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X