Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tước penalty của Bồ Đào Nha, trọng tài chính phải nói lời xin lỗi

Thứ Ba 26/03/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia. HLV trưởng Seleccao tiết lộ trọng tài chính đã xin lỗi ông sau khi lật ngược quả phạt đền họ được nhận.

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 73. Trọng tài chính người Ba Lan, Szymon Marciniak chỉ tay vào chấm phạt đền khi xác định hậu vệ Antonio Rukavina của Serbia để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, sau khi trao đổi với trợ lý, ‘Vua áo đen’ này đã thay đổi quyết định.

Sau tình huống này, HLV Fernando Santos lộ rõ vẻ tức giận. Đó là thời điểm Bồ Đào Nha của ông đang cố gắng tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Ngay phút thứ 7, họ đã bị thủng lưới trước khi Dusan Tadic thực hiện thành công 11m. Trước giờ nghỉ, Danilo gỡ hòa 1-1 cho người Bồ.

Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia hình ảnh

Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia


Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được. Trong thời gian còn lại, ngoài quả penalty hụt, Bồ Đào Nha cũng đã phung phí nhiều cơ hội có được. Để rồi khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ bị Serbia cầm hòa 1-1. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Bồ Đào Nha, sau khi bị Ukraine cầm chân 0-0 tại vòng loại Euro đều trên sân nhà.

Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia cho biết trọng tài chính đã phải xin lỗi ông. “Ông ấy (Marciniak) đã mời tôi ra nói chuyện. Sau đó, ông ấy xin lỗi về quyết định đã đưa ra. Nhưng điều đó không thể khiến tôi hài lòng”, Santos nói với RTP.

“Trọng tài đã thổi phạt đền. Ông ấy đã nhìn thấy tình huống đó rõ ràng hơn bất cứ ai. Không ai đứng cách xa 40 mét có thể đưa ra quyết định một cách chính xác.”

Bồ Đào Nha được đánh giá cao nhất bảng B của vòng loại Euro 2020 song hiện chỉ xếp thứ 3, sau Ukraine và Luxemburg, những đội lần lượt có 4 và 3 điểm. Nỗi đau của Seleccao còn dâng lên khi Cristiano Ronaldo chấn thương gân khoeo phút 31 và phải nhường chỗ cho Pizzi.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Thụy Sĩ ở bán kết Nations League vào tháng 6 tới. Nếu đi tiếp, họ sẽ đối đầu với Anh hoặc Hà Lan trên sân nhà trong trận chung kết. Tới tháng 9, Bồ Đào Nha trở lại vòng loại Euro 2020 với 2 chuyến làm khách tới sân Serbia và Lithuania.

Xem lại video tổng hợp trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X