Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Ukraine, HLV Bồ Đào Nha than trời bất công

Thứ Bảy 23/03/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 0-0 Ukraine. Nhà cầm quân 64 tuổi tin rằng đây là kết quả thiếu công bằng với đội bóng của mình.

ĐT Bồ Đào Nha mới có trận hòa không bàn thắng với Ukraine trên sân nhà tại lượt trận đầu tiên vòng loại Euro 2020. Ông tin rằng đây là kết quả không công bằng với những gì Seleccao thể hiện.

Tháng 3 này, Bồ Đào Nha đón chào sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo sau 3 đợt xin miễn vì tập trung thi đấu cho Juventus. Ở lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020, anh ra sân từ đầu và chơi đủ 90 phút. Dù vậy, CR7 rồi hàng loạt mũi công của Bồ Đào Nha đã không thể ghi bàn trước Ukraine.

HLV Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 0-0 Ukraine hình ảnh

HLV Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 0-0 Ukraine


Kiểm soát bóng vượt trội nhưng những pha dứt điểm của người Bồ hoặc thiếu chính xác, hoặc không thắng được thủ môn kỳ cựu Pyatov bên phía Ukraine. Dù vậy, HLV Fernando Santos phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 0-0 Ukraine lại khẳng định câu chuyện đơn thuần chỉ là thiếu may mắn.

“Đội bóng đã chơi rất tốt, nhưng chúng tôi không thể giành chiến thắng dù xứng đáng”, ông nói. “Các cầu thủ đã cố gắng, tạo ra các cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Kết quả này sẽ không dẫn đến bất kỳ cú sốc nào, nó sẽ cho chúng tôi thêm sức mạnh cho trận đấu với Serbia.”

“Các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi, hồi phục thể lực để chúng tôi tìm lại chiến thắng. Nhìn chung, đội bóng vẫn ổn. Chúng tôi không thắng, nhưng đã có quãng thời gian tích cực. Về cơ bản, chúng tôi đã không tận dụng được các tình huống mình tạo ra. Kết quả này là không công bằng, nó không khiến chúng tôi hài lòng, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thắng các trận tiếp theo.”

3 ngày sau, Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà, đối thủ là Serbia ở lượt trận thứ 2 vòng loại Euro 2020. Đội bóng này mới cầm hòa Đức 1-1 trong trận giao hữu ngay trên sân khách.

Xem lại video tổng hợp trận Bồ Đào Nha 0-0 Ukraine:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X