Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV BĐN cập nhật mới nhất tình hình sức khỏe của Ronaldo

Thứ Tư 14/10/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos khẳng định Cristiano Ronaldo rất khát khao được ra sân và anh đã vô cùng bực bội khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 hôm qua.
Cristiano Ronaldo đã phải nhận tin không vui ngày hôm qua với kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Siêu sao 35 tuổi sẽ phải tự cách ly 10 ngày và bỏ lỡ trận đấu với Thụy Điển tại Nations League đêm nay.

Ronaldo cũng không thể tham dự trận đấu với Crotone hôm Chủ nhật tới cùng trận mở màn Champoins League của Juventus gặp Dynamo Kiev. Ronaldo sẽ phải hoàn toàn khỏi Covid-19 đúng 1 tuần trước khi trở lại thi đấu. Điều này khiến cơ hội ra sân của CR7 ở trận đấu với Verona tại Serie A cùng màn đụng độ được chờ đợi với Barcelona vào cuối tháng bị bỏ ngỏ.

HLV BĐN cập nhật mới nhất tình hình sức khỏe của Ronaldo hình ảnh

HLV BĐN cập nhật mới nhất tình hình sức khỏe của Ronaldo


HLV Fernando Santos mới đưa ra những cập nhật về tình hình của Ronaldo khi ĐT Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Thụy Điển. Ông khẳng định Ronaldo đang có sức khỏe và tinh thần tốt sau khi biết mình nhiễm virus.

“Không đội bóng nào có thể mạnh hơn khi mất đi cầu thủ tốt nhất thế giới. Nhưng đội bóng này đã thể hiện khả năng đối phó với tình cảnh này bằng sức mạnh tập thể.

Ronaldo đang kiểm soát tình hình rất tốt. Cậu ấy ở trong phòng, nói rằng cậu ấy muốn thi đấu. Cậu ấy nói chuyện với chúng tôi từ ban công tầng trên.

Ronaldo hoàn toàn không có triệu chứng gì. Cậu ấy ổn, không có triệu chứng và cậu ấy còn không biết điều gì đang xảy ra với mình”.


Khi được hỏi Bồ Đào Nha sẽ đối phó ra sao khi mất Ronaldo trước Thụy Điển, HLV Santos trả lời: “Bất kỳ cầu thủ nào vắng mặt vì Covid-19 cũng là một sự mất mát lớn. Sự vắng mặt của Ronaldo có lẽ lớn hơn những hơn người khác.

Nhưng tôi đặt trọn vẹn niềm tin vào những cầu thủ sẽ ra sân thi đấu. Kế hoạch vẫn tương tự. Sự bùng nổ có thể khác vì Ronaldo có những phẩm chất riêng biệt. Nhưng tôi tin vào tập thể này, tin vào các cầu thủ của tôi”.


Nhiễm Covid-19, Ronaldo quan sát đồng đội tập luyện từ xa
Ronaldo dương tính với Covid-19, ngôi sao 35 tuổi không thể tập luyện cùng đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha. CR7 đã ngồi trên ban công phòng cách ly, quan sát các đồng...
Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Thụy Điển 1h45 ngày 15/10 (UEFA Nations League 2020/21)
Bồ Đào Nha vs Thụy Điển lúc 1h45 ngày 15/10 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Ronaldo nhiễm bệnh, lỡ hẹn Messi ở Champions League?
Không chỉ ĐT Bồ Đào Nha bàng hoàng, mà Juventus cũng rất lo lắng với tình trạng mới nhất của Cristiano Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X