Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha: ‘Rõ ràng, Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới!’

Thứ Tư 11/09/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Bồ Đào Nha, Fernando Santos tin rằng màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước Lithuania đã chứng minh anh là cầu thủ hay nhất thế giới.

Trước Lithuania ở vòng loại Euro 2020, Cristiano Ronaldo đã đóng góp 4 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp Bồ Đào Nha chiến thắng 5-1 và nhận lời khen từ ông thầy Fernando Santos.

Sau khi cùng Bồ Đào Nha vùi dập Lithuania 5-1, Ronaldo đã đi vào lịch sử. Cú poker trên sân Vilniaus giúp CR7 trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở vòng loại Euro với 25 bàn.

HLV Bồ Đào Nha ‘Rõ ràng, Cristiano Ronaldo là số 1 thế giới!’ hình ảnh
Cristiano Ronaldo mới ghi 4 bàn vào lưới Lithuania

Phong độ mà Ronaldo thể hiện ở trận đấu trên là không thể ngăn cản. Ngay phút thứ 7, Ronaldo thực hiện thành công penalty giúp Bồ Đào Nha mở tỷ số. Khi đội bóng áo bã trầu bị gỡ hòa 1-1, chính CR7 ghi liền 3 bàn trước khi William Carvalho đóng lại chiến thắng 5-1 cho họ.

Qua đó, Ronaldo cũng nâng số bàn thắng cho Bồ Đào Nha lên con số 93. Suốt sự nghiệp, cầu thủ 34 tuổi thường xuyên được đem ra so sánh với kình địch Lionel Messi. Nhưng thông qua màn trình diễn trước Lithuania, HLV Santos của Bồ Đào Nha không nghi ngờ gì về việc ai là cầu thủ hay nhất thế giới.

“Đây là bằng chứng rõ ràng và không thể chối bỏ rằng Ronaldo là số 1 thế giới”, nhà cầm quân 64 tuổi nói. “Không có sân vận động nào trên thế giới mà Ronaldo không được hoan nghênh. Đó là cầu thủ giỏi nhất thế giới.”

“Chúng tôi đã đến Paris trong trận đấu đầu tiên của tôi và khách sạn Pháp ở ngay bên kia đường. Có cả ngàn người đã đến trước nơi chúng tôi ở.”

Santos tiếp tục: “Tôi nghĩ thật lạ khi Ronaldo không ghi bàn. Họ nói rằng nó sẽ kết thúc nhưng điều đó không xảy ra. Có thể bạn sẽ thấy điều đó không bao giờ kết thúc. ”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X