Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?

Thứ Ba 30/03/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã hành động thiếu kiềm chế khi ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha sau khi bị tước bàn thắng mười mươi cuối trận gặp Serbia. Liệu siêu sao của Juventus có phải chịu án phạt nội bộ nào vì hành vi này?
Cristiano Ronaldo đã ném băng đội trưởng và hầm hầm rời sân sau trận hòa 2-2 của Bồ Đào Nha với Serbia. Nguyên do là vì Ronaldo đã đưa bóng qua vạch vôi khung thành Serbia ở phút bù giờ nhưng bàn thắng không được công nhận. Rất tiếc cho siêu sao người Bồ khi vòng loại World Cup 2022 không áp dụng công nghệ VAR và goal-line để đảm bảo công bằng tuyệt đối.

Cristiano Ronaldo phải nhận nhiều chỉ trích vì tạo ra một tấm gương xấu với thái độ nóng nảy quá mức. Nhưng HLV Santos khẳng định CR7 sẽ không phải nhận án phạt nội bộ nào với hành vi vừa qua.

Ronaldo ném băng thủ quân vì mất oan bàn thắng

Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?


Khi được hỏi liệu Ronaldo có được giữ băng đội trưởng trong trận đấu với Luxembourg sắp tới hay không, HLV Santos trả lời: “Cậu ấy sẽ được giữ băng đội trưởng. Mãi mãi. Cristiano là tấm gương của đất nước.

Nếu cậu ấy xúc phạm HLV, đồng đội hay liên đoàn với một thái độ thiếu suy nghĩ thì chúng tôi sẽ xem xét hành động đó. Nhưng không có điều gì như thế xảy ra cả.

Đó là một khoảnh khắc thể hiện sự ức chế rất lớn. Và chúng ta đang nói về một cầu thủ mà không ai so được về khát khao chiến thắng.

Không ai nói rằng phản ứng của cậu ấy là đẹp. Nhưng chúng ta không nên thảo luận xem liệu Ronaldo có nên tiếp tục giữ băng đội trưởng hay không. Đó là điều mà tôi muốn làm rõ nhất có thể”.


Mới đây, trọng tài chính của trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha là Danny Makkelie đã lên tiếng nhận sai ở tình huống không công nhận bàn thắng cho Seleccao.

“Theo các quy định của FIFA, tất cả những gì tôi có thể nói là tôi xin lỗi HLV Fernando Santos và toàn bộ đội tuyển Bồ Đào Nha vì điều đã xảy ra”.

Trọng tài xoa dịu Ronaldo sau vụ bàn thắng bị tướcTrọng tài xoa dịu Ronaldo sau vụ bàn thắng bị tước
Sau khi xem lại bàn thắng hợp lệ của Ronaldo, trọng tài Danny Makkelie đã lên tiếng xin lỗi thủ quân ĐT Bồ Đào Nha.
Nhận định Luxembourg vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 31/3): Ronaldo trút giậnNhận định Luxembourg vs Bồ Đào Nha (01h45 ngày 31/3): Ronaldo trút giận
Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn Luxembourg, và đây là cơ hội rất tốt để tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn trở lại trong màu áo Seleccao.
NHM nổi điên khi Cristiano Ronaldo bị cướp bàn thắng trắng trợnNHM nổi điên khi Cristiano Ronaldo bị cướp bàn thắng trắng trợn
Trọng tài người Hà Lan - Danny Makkelie đang phải nhận rất nhiều sự chỉ trích sau khi tước bàn thắng hợp lệ của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở trận Serbia hòa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X