Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Tottenham: ‘Bóng đã chạm tay tôi, nhưng…’

Thứ Năm 18/04/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Llorente phát biểu sau trận Man City 4-3 Tottenham. Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận không nên có tranh cãi về tính hợp lệ của bàn thắng mình ghi trên sân Etihad.

Fernando Llorente tin rằng quyết định công nhận bàn thắng quan trọng trong trận thắng 4-3 của Man City trước Tottenham là đúng đắn. Dù vậy, cầu thủ 34 tuổi cũng không phủ nhận rằng bóng đã chạm tay anh ở pha bóng đó.

Phút 73 của trận tứ kết lượt về Champions League, Llorente ghi bàn giúp Tottenham rút ngắn cách biệt với Man City xuống còn 3-4. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết trận và dù thua lượt về, Spurs vẫn giành vé vào bán kết bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận).

Fernando Llorente phát biểu sau trận Man City 4-3 Tottenham hình ảnh
Tình huống Llorente ghi bàn cho Tottenham

Ở tình huống Llorente ghi bàn, một số cầu thủ Man City khiếu nại rằng bóng đã chạm tay của tiền đạo người Tây Ban Nha trước khi đi vào lưới. Sau khi sử dụng công nghệ trợ lý video VAR, các trọng tài xác định bóng đã đập vào đùi sao Tottenham đi vào lưới và bàn thắng là hợp lệ.

Sau trận, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho rằng Llorente đã dùng tay ghi bàn và Tottenham gặp may. Bản thân Fernando Llorente phát biểu sau trận Man City 4-3 Tottenham cũng thừa nhận bóng đã chạm cánh tay mình trước khi đi vào lưới, song khẳng định đó vẫn là một bàn thắng.

“Tôi cảm thấy đã có một chút bóng chạm tay, nhưng bạn thấy đấy, tay tôi ở rất gần bóng. Tôi đã không nhìn thấy bóng”, Llorente nói với phóng viên. “Tôi đã không cố tình dùng tay chơi bóng và tôi nghĩ đó phải là một bàn thắng. Nhưng bạn không thể chắc chắn trong thời điểm đó.”

Llorente đã có bàn thắng thứ 8 trên mọi đấu trường và thứ 2 tại Champions League mùa này. Nó tới sau khi anh vào sân trong hiệp 2 thay thế Moussa Sissoko bị chấn thương, một quyết định mạo hiểm của HLV Mauricio Pochettino.

Llorente cho biết luôn tin tưởng vào bản thân có thể đóng góp cho Tottenham. “Tôi rất tự hào vì giành vé đi tiếp không hề dễ dàng. Bước vào trận đấu này với rất nhiều áp lực, trong một thời điểm khó khăn nhưng tôi luôn tin tưởng vào bản thân, vào những cơ hội của mình. Đó là những gì tôi đã hướng đến.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X