Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Man City chia sẻ cảm giác lọt vào chung kết Champions League

Thứ Tư 26/05/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernandinho cho hay đã chờ đợi rất lâu để lần đầu tiên có mặt tại một trận chung kết Champions League.
Tiền vệ người Brazil đã có 8 mùa giải cống hiến cho Man City nhưng tới đây mới là lần đầu tiên anh cùng đội bóng tham dự trận chung kết C1/Champions League. Trước đó, Man xanh thậm chí chưa từng vượt qua nổi vòng bán kết Champions League.

Fernandinho chia sẻ cảm giác lọt vào chung kết Champions  hình ảnh
Fernandinho cùng Man City vào chung kết Champions League

Fernandinho chia sẻ về cảm giác của mình trước trận đấu lịch sử: "Rõ ràng dư luận hết sức ngờ vực về Man City trước mùa này bởi chúng tôi chưa từng vào chung kết Champions League trong quá khứ. Chúng tôi bị đánh giá thấp vì thiếu kinh nghiệm tại giải đấu. Nhưng tôi nghĩ rằng mùa này Man City đã thực sự vươn tới một tầm cao mới.”

Hiển nhiên, cảm giác được vào chung kết Champions League quá đặc biệt. Bản thân tôi chẳng lạ gì sân chơi châu Âu, đã có nhiều mùa giải tham dự Champions League và từng vào bán kết với Man City hay trước đó là tham dự tứ kết với Shakhtar.”

“Nhưng tôi chưa bao giờ lọt vào trận chung kết. Đó là một vinh dự to lớn và không nghi ngờ gì rằng nó khiến bạn có động lực nhiều hơn nữa.”

“Chúng tôi luôn phải cống hiến 200% trong từng phút từng giây của trận chung kết sắp tới . Trong một trận đấu như vậy, nếu không dốc sức tối đa thì đừng mơ giành chiến thắng.”
 
Dòng sự kiện

Chung kết C1: Man City vs Chelsea - Nội chiến nước Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X