Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: Thiếu Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn không hề gì!

Thứ Năm 15/10/2020 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes cho rằng Bồ Đào Nha đã không thay đổi lối chơi của họ để bù đắp cho sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo ở trận thắng 3-0 trước Thụy Điển.

Việc dương tính với Covid-19 đã khiến ngôi sao Juventus không thể tham dự trận với Thụy Điển nhưng đồng đội tin rằng họ vẫn có thể chơi ổn.

Ronaldo vắng mặt trước Thụy Điển

Ronaldo dung tren ban cong quan sat dong doi tap luyen
Ronaldo nhiễm Covid-19 và phải tự cách ly

Cristiano Ronaldo đã không thể góp mặt trong trận đấu của Bồ Đào Nha tại Nations League đêm thứ 4 ở Lisbon. Trước đó, CR7 đã dương tính với virus corona và phải tự cách ly. Nhưng Bồ Đào Nha đã đối phó tốt khi không có anh.

HLV Fernando Santos sử dụng bộ ba Diogo Jota, Joao Felix và Bernardo Silva trên cùng. Jota – người chơi đúng vị trí Ronaldo để lại đã có 2 bàn để giúp Bồ Đào Nha thắng Thụy Điển 3-0, vẫn tiếp tục đứng đầu bảng 3 League A của Nations League, bằng với Pháp.

Fernandes thấy vẫn ổn

Fernandes Thiếu Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn không hề gì! hình ảnh 2
Bồ Đào Nha vẫn dễ dàng hạ Thụy Điển

Bruno Fernandes nhận thấy mọi việc vẫn diễn ra như bình thường ở Bồ Đào Nha dù không có Ronaldo. Tiền vệ của Manchester United nói với các phóng viên: “Chúng tôi không được yêu cầu chơi khác đi khi không có Ronaldo. Tham vọng của chúng tôi vẫn không thay đổi.”

“Đội bóng có những giá trị tuyệt vời nhưng rõ ràng là chiến thắng sẽ dễ dàng hơn khi có những người giỏi nhất thế giới.”

Bồ Đào Nha sẽ tập trung lại vào tháng, mở đầu bằng trận giao hữu với Andorra trước khi gặp Pháp và Croatia tại Nations League. Sau 4 trận đã qua tại giải, đội bóng của Fernandes thu được 10 điểm và dẫn đầu bảng A3 khi có cùng 10 điểm như Pháp song hơn chỉ số phụ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X