Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes: “Ronaldo có thể kết liễu mọi trận đấu!”

Thứ Tư 09/09/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes ca ngợi đồng đội Cristiano Ronaldo sau cú đúp giúp Bồ Đào Nha chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển ở Nations League.

Ngôi sao 35 tuổi một lần nữa thể hiện đẳng cấp của mình khi góp công lớn giúp ĐTQG có 3 điểm tiếp theo và cán mốc 100 bàn quốc tế.

Ronaldo lập cú đúp

Cristiano Ronaldo bước vào trận đấu gặp Thụy Điển với hành trang là 99 trận trên trường quốc tế. Và CR7 đã có tròn 100 bàn ở đúng phút cuối cùng hiệp 1. Gustav Svensson bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ 2.

Fernandes Cristiano Ronaldo có thể kết liễu mọi trận đấu! hình ảnh
Ronaldo có 2 bàn vào lưới Thụy Điển

Từ một quả đá phạt trực tiếp, Ronaldo làm tung lưới Thụy Điển. Chơi hơn người, Bồ Đào Nha kiểm soát hoàn toàn thế trận và bàn thứ 2 tới với họ như hệ quả tất yếu. Tác giả lại là Ronaldo và anh có pha lập công thứ 11 còn ĐTQG của mình giành 3 điểm tiếp theo tại Nations League.

Trước đó vài ngày, Bồ Đào Nha hạ Croatia 4-1 khi Ronaldo vắng mặt vì chấn thương gót chân. Sau trận, Bruno Fernandes hết lời khen ngợi cầu thủ 35 tuổi, người có thể tạo ra sự khác biệt trong bất kỳ trận đấu nào.

Fernandes khen ngợi

Tiền vệ Man United nói: “Chúng tôi biết rằng với Ronaldo trong đội hình, các bàn thắng sẽ đến dễ dàng hơn. Anh ấy có khả đánh hơi các bàn thắng và có thể giải quyết một trận đấu bất cứ lúc nào.”

Fernandes Ronaldo có thể kết liễu mọi trận đấu! hình ảnh 2
Fernandes dành lời khen cho đồng đội

“Đó là những gì đã xảy ra trước giờ nghỉ với một tình huống đá phạt. Mới hôm qua, Ronaldo đã thực hiện 6 hoặc 7 quả như vậy trong buổi tập và hôm nay anh ấy lại tái hiện nó.”

“Thật tuyệt khi có Ronaldo trong đội hình. Anh ấy khiến bất kỳ đội bóng nào cũng có thể trở nên hùng mạnh hơn.”

Về trận thắng Thụy Điển, Fernandes nói thêm: “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt, chúng tôi biết cách tận dụng các cơ hội. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn, nhưng chúng tôi hạnh phúc với kết quả này.”

“Chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng và đang đứng đầu bảng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X