Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Fernandes động viên đàn anh Ronaldo trước bão chỉ trích

Thứ Năm 11/03/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ Cristiano Ronaldo sau những lời chỉ trích liên quan đến màn trình diễn của ngôi sao Bồ Đào Nha khi Juventus bị loại khỏi Champions League.

Cristiano Ronaldo được Juventus mang về năm 2018 với quyết tâm vô địch Champions League sau nhiều năm chờ đợi. Có điều từ đó tới nay, Bianconeri đều không thể đi quá vòng tứ kết trong 3 mùa liên tiếp.

Bruno Fernandes động viên đàn anh Ronaldo trước bão chỉ trích hình ảnh
Ronaldo và Juventus dừng chân sớm ở Champions League

Mùa này, Juventus bị loại ngay vòng 1/8 trước Porto bởi luật bàn thắng sân khách (hòa 4-4 sau 2 lượt trận). Những dấu hỏi về đóng góp của Ronaldo trong hiện tại và tương lai lâu dài được người ta đặt ra không ngừng.

Bruno Fernandes, người sát cánh cùng Ronaldo trên ĐT Bồ Đào Nha nói với Gazzetta dello Sport về đàn anh lừng lẫy: “Cristiano là một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử bóng đá. Bản lĩnh của anh ấy truyền cảm hứng cho những người đi theo môn thể thao này.”

“Cristiano đã chiến thắng rất nhiều, nhưng không ai có thể chiến thắng một mình. Tôi hiểu rằng sự hiện diện của anh ấy tại Juve đã tạo ra kỳ vọng rất lớn tại Champions League. Nhưng đội bóng thất bại, toàn đội sẽ thất bại, không riêng cá nhân nào.”

Fernandes động viên đàn anh Ronaldo trước bão chỉ trích hình ảnh 2
Fernandes dành sự cảm thông cho Ronaldo

Trong khi Juventus và Ronaldo chia tay sân chơi châu Âu, Fernandes và MU vẫn còn cơ hội chinh phục danh hiệu. Họ chuẩn bị tiếp đón AC Milan tới sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Fernandes nhận thấy những điểm tương đồng giữa hai gã khổng lồ châu Âu đã rơi vào thời kỳ khó khăn những năm qua. Anh nói thêm: “Ở một số khía cạnh, MU và Milan giống nhau. Hai CLB có quá khứ danh giá, với 10 chiếc cúp Champions League tổng cộng, đều đã trải qua giai đoạn chuyển giao nhưng đang trở lại đỉnh cao.”

“Vào đầu mùa giải, không ai nghĩ rằng Milan có thể chiến đấu cho Scudetto. Tính tới tháng 3 này, họ đang đứng thứ 2. Họ chơi tốt, có những cầu thủ trẻ thú vị và giá trị được gia tăng với Zlatan Ibrahimovic.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X