Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson chỉ ra ứng cử viên hàng đầu Champions League mùa này

Thứ Năm 31/08/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu HLV Quỷ đỏ, Sir Alex Ferguson cho biết Juventus là CLB hàng đầu châu Âu, nhưng không phải là đội bóng có thể lên ngôi tại Champions League mùa này.


Còn nhớ, trong trận chung kết C1 vừa qua, Real Madrid đã đè bẹp Bà đầm già thành Turin với tỷ số 4-1, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch này. Và theo HLV Sir Alex Ferguson, thật khó để ngăn CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục giành danh hiệu này lần thứ 13.
 
Trong một bài phát biểu mới đây, HLV huyền thoại này cho biết: “Tôi nghĩ rằng Juve đang thống trị Serie A. Họ đã làm được điều này trong 6 năm qua và quan trọng, họ đang được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Trong trận chung kết Champions League vừa rồi, các cầu thủ Juventus đã chơi tốt trong nửa đầu trận đấu, nhưng Real Madrid đã có màn trình diễn không thể tin được trong hiệp đấu thứ 2.”
 
Sir Alex Ferguson cho rang chu ky thong tri cua bong da Tay Ban Nha sap ket thuc.
Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao Real Madrid

“Real Madrid là một đội bóng đá lớn, các cầu thủ của họ đã chơi bên cạnh nhau 3, 4, 5 năm, tất cả các thành viên trong đội bóng. Điều này đem lại cho họ sự thống nhất và những thấu hiểu sâu sắc về vai trò của mỗi người, giúp họ trở thành một đội bóng thực sự. Juventus đã có mặt trong trận chung kết 2 năm trước và năm ngoái, họ là đội bóng mạnh nhất của Italia có thể cạnh tranh danh hiệu này, nhưng Real Madrid rất khó để đánh bại. Tôi cho rằng họ sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch vào mùa giải năm nay.”
 
Bên cạnh việc nói về những đội bóng lớn tại châu Âu, HLV 75 tuổi cũng chia sẻ những cảm nghĩ của mình về CLB cũ – Man United. Ông cho biết: “Tôi hy vọng United sẽ thi đấu tốt trong mùa giải này. Chúng tôi nằm cùng bảng A với Benfica, Basel và CSKA Moscow, chúng tôi có một đội hình rất mạnh.”
 
Sau khi xác định bảng đấu của 32 đội bóng, giải đấu số 1 hành tinh cấp CLB sẽ trở lại vào ngày 13/9 tới.
 
Phân tích và dự đoán cục diện vòng bảng Champions League 2017/18
Dưới đây là một số phân tích và dự đoán về cục diện 8 bảng đấu tại vòng bảng Champions League mùa 2017/18.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X