Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie đau đầu vì...quá nhiều cầu thủ lành lặn !

Thứ Tư 14/05/2008 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson của Manchester United đang đứng trước những quyết định hết sức kho khăn cho đội hình sẽ thi đấu trong trận chung kết Champions League bởi ông có quá nhiều lựa chọn.

Chỉ còn một tuần nữa là chung kết Champions League sẽ diễn ra. HLV Avram Grant đang đứng ngồi không yên khi mà hai vị trí chủ chốt trong đội hình của ông vào thời điểm hiện tại là Didier Drogba và đội trường John Terry chưa chắc có thể ra sân. Nếu không có sự phục vụ của hai cầu thủ này, 'kế hoạch báo thù' của The Blues rất có thể sẽ đứng trước nguy cơ tan thành mây khói.

Trong khi Avram đau đầu vì lo thiếu cầu thủ ...


Trái ngược với người đồng nhiệm bên phía Chelssea, Sir Alex đang sở hữu trong tay một đội hình hoàn toàn lành lặn. Tuy nhiên, chính sự lành lặn này là lại khiến cho Fergie đau đầu, đơn giản là bởi ông không muốn loại bất kỳ cầu thủ nào ra khỏi danh sách thi đấu.

Trong bài trả lời phóng vấn hôm nay, HLV của MU bộc bạch :"Tôi sẽ bay đến Moscow với 26 cầu thủ sẵn sàng thi đấu,"

"Điều này một mặt sẽ khiến cơ hội chiến thắng của chúng tôi cao hơn nhưng đồng thời cũng khiến tôi gặp không ít khó khăn. Tôi nghĩ rằng lựa chọn đội hình chính thức có lẽ sẽ dễ hơn đội hình dự bị rất nhiều."

"Tôi sẽ phải để một vài cầu thủ tài năng của mình ngồi ngoài. Đây là một điều không hề dễ dàng đối với tôi vào lúc này tuy nhiên việc gì cần thì vẫn cứ phải làm."

Thì Fergie cũng nhức óc với lý do ngược lại


Cho đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có một cái tên chắc chắc sẽ có mặt trong đội hình chính thức, đó chính là tiền vệ lão tướng Paul Scholes. Điều này đã được Sir Alex khẳng định từ khi MU mới vượt qua vòng bảng. Mới đây ông  đã được Liên đoàn bóng đá Anh bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải 2007-2008.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X