Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand vẫn tin M.U sẽ đi tiếp dù thất bại ở lượt đi

Thứ Năm 11/04/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên truyền hình, trung vệ một thời của M.U, Rio Ferdinand vẫn đặt niềm tin vào cửa đi tiếp của đội bóng chủ sân Old Trafford.

 

Cách đây ít giờ, cuộc chạm trán giữa hai CLB Manchester United và Barcelona trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi của Champions League năm nay đã khép lại. Chung cuộc sau 90 phút, các vị khách là những người nở nụ cười mãn cuộc với thắng lợi 1-0 sau tình huống đá phản lưới của hậu vệ Luke Shaw.

Ở trận này, các cầu thủ M.U đang chơi không tốt trước sức mạnh của các cầu thủ Barca, song nếu chơi tích cực ở lượt về, họ vẫn còn nguyên cơ hội lội ngược dòng khi cách biệt lúc này chỉ là 1 bàn.

Rio Ferdinand ha thap nhieu cau thu Barca sau tran thua.
Ferdinand vẫn tin M.U sẽ đi tiếp dù thất bại ở lượt đi trước Barca

Cũng với suy nghĩ này, chia sẻ trên đài BT Sport, cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand tin tưởng rằng M.U sẽ lội ngược dòng thành công tại Camp Nou. Ferdinand còn dự đoán 3 đội bóng khác sẽ góp mặt ở bán kết.

"Liverpool sẽ đi tiếp. Tottenham đi tiếp sau trận cầu hôm qua. Juventus cũng vậy. Và trái tim tôi bảo rằng United sẽ đi tiếp. Còn tâm trí tôi thì sao à? Chuyện phụ thuộc vào liệu Messi có xuất hiện", cựu sao tuyển Anh nhận định.

Cuộc tái đấu giữa Barca vs M.U diễn ra trên sân Nou Camp sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4 tới. Sau đó một ngày, Man City sẽ tiếp đón Tottenham tại Etihad còn Liverpool hành quân đến 'tử địa' Dragao chạm trán Porto. 

Lindelof: MU sẽ quật ngã Barca như những gì đã làm với PSG
Victor Lindelof nói về trận MU vs Barca, cầu thủ người Thụy Điển tỏ ra thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-1 tại Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao sinh...
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 0-1 Barca: Số 0 tròn trĩnh của Quỷ đỏ
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 0-1 Barca lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải 2018/19.
Dư âm MU 0-1 Barca: Khi Quỷ đỏ lực bất tòng tâm…
Bàn thua duy nhất tới từ pha phản lưới của Luke Shaw đã khiến Man United thất bại 1-0 trước Barca trên sân nhà. Dư âm MU 0-1 Barca chỉ ra Quỷ đỏ cần một phép...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X