Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U hết lời ngợi khen CLB Tottenham sau trận đại thắng Dortmund

Thứ Năm 14/02/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến chiến thắng đậm của Tottenham trước Dortmund, huyền thoại M.U Rio Ferdinand đã có những lời ngợi khen cho Spurs.

Thi đấu ngang ngửa đối thủ trong hiệp 1 nhưng nhờ những sự điều chỉnh chiến thuật hợp lý trong hiệp 2 đã giúp đội chủ nhà Tottenham đánh bại Dortmund với tỷ số 3-0 nhờ các pha làm bàn của Son Heung-min, Vertonghen và tiền đạo vào thay người Llorente.

Ferdinand phát biểu về trận Tottenham 3-0 Dortmund hình ảnh
Ferdinand ấn tượng về chiến thắng của Tottenham trước Dortmund

Chứng kiến trận đấu này, huyền thoại M.U Rio Ferdinand đã tỏ ra hết sức ấn tượng với tài điều binh của HLV Pochettino. Những sự điều chỉnh mang tính chiến thuật trong hiệp 2 của vị thuyền trưởng người Argentina đã giúp Spurs có màn trình diễn hoàn toàn khác với hiệp 1 để hạ gục đối thủ.

Ferdinand phát biểu về trận Tottenham 3-0 Dortmund: “Thật phi thường. HLV Pochettino thực sự đã có một chiến thắng để đời tối nay. Tôi nghĩ ông ấy chỉ có một vài sự điều chỉnh nhỏ ở vị trí hậu vệ biên trong hiệp 2 đã tạo nên khác biệt.

Nếu hiệp 1, bạn có thể khen ngợi: “Ồ đây mới là đẳng cấp của đội bóng hàng đầu Bundesliga” thì ở hiệp 2, Spurs đã tạo ra sự tương phản rõ nét. Những thay đổi chiến thuật của Pochettino thực sự rất ấn tượng”.

Thắng đậm 3-0 trên sân nhà, Tottenham đang tràn trề cơ hội lọt vào tứ kết. Họ sẽ đá trận lượt về trên sân của Dortmund vào rạng sáng ngày 6/3 tới.

Thong so tran dau Tottenham 3-0 Dortmund
Thông số trận đấu Tottenham 3-0 Dortmund

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X