Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: “Harry Kane vẫn xếp sau một người”.

Thứ Tư 27/11/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về tiền đạo Harry Kane, huyền thoại của MU đánh giá cao cầu thủ của Tottenham nhưng khẳng định anh là chỉ trung phong số 2 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Vẫn có một cầu thủ được đánh giá cao hơn Kane


Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane duy trì phong độ ổn định. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ này vừa tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Olympiacos, giúp đội nhà ngược dòng giành chiến thắng 4-2.
Rio Ferdinand nói về tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Ferdinand nói về Harry Kane


Harry Kane đã ghi 23 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia ở mùa giải này. Cầu thủ người Anh đã ghi được 20 bàn thắng Champions League chỉ sau 24 lần ra sân. Số 10 của Tottenham là người cán mốc 20 bàn nhanh nhất trong lịch sử giải đấu.

Alessandro Del Piero và Ruud van Nistelrooy là những người xếp sau Kane, 2 cầu thủ này cần 26 và 27 trận để có được thành tích như tiền đạo của Tottenham. Với tình hình hiện tại, Kane có thể trở thành cỗ máy săn bàn dưới thời “người đặc biệt”.

Rio Ferdinand nói về tiền đạo Harry Kane, huyền thoại của MU đánh giá cao cầu thủ của Tottenham nhưng khẳng định anh là chỉ trung phong số 2 thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Tôi luôn đánh giá cao Harry Kane, cậu ấy tài năng và có tố chất của một thủ lĩnh. Cậu ấy duy trì sự ổn định trong nhiều năm qua, cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất thế giới. Nếu có một bảng xếp hạng dành cho những số 9 tốt nhất ở thời điểm này, Harry Kane sẽ ở vị trí thứ 2”.

“Đối với tôi, Lewandowski vẫn là số 9 xuất sắc nhất thế giới, những gì cậu ấy đã thể hiện không thể tin được”.

Robert Lewandowski vừa có cú poker vào lưới Red Star Belgrade giúp Bayern Munich giành chiến thắng 6-0, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử “Hùm xám” ở Champions League.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X