Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU hạ gục PSG, Ferdinand muốn Solskjaer tưởng thưởng một người…

Thứ Tư 21/10/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rio Ferdinand, Axel Tuanzebe là không thể thay thế của Man United sau màn trình diễn ấn tượng trước Paris Saint-Germain.

Trung vệ 22 tuổi đã chứng minh mình có thể đối phó với những mũi công giỏi nhất thế giới và tiền bối hy vọng anh được Ole Gunnar Solskjaer tưởng thưởng.

MU vượt qua PSG

Thắng PSG, Ferdinand muốn Solskjaer tưởng thưởng Axel Tuanzebe hình ảnh
MU vượt qua PSG với tỷ số 2-1

Man United trở lại sân Công viên các hoàng tử lần đầu tiên kể từ cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2018-19. Đội bóng của Solskjaer lại một lần nữa có niềm vui trọn vẹn bởi 2 bàn thắng của Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Tất cả những gì PSG làm được trận này chỉ là bàn phản lưới nhà của Anthony Martial ở đầu hiệp 2. Đoàn quân của Thomas Tuchel chơi dưới sức và trận thua 2-1 trên sân nhà là điều tất yếu.

Ferdinand khen Tuanzebe


Nổi bật trong đội hình MU trận này là Axel Tuanzebe – người khiến những Kylian Mbappe, Neymar và Angel Di Maria im tiếng trong lần đầu tiên ra sân sau 10 tháng. Ferdinand rất vui khi thấy cầu thủ 22 tuổi tái xuất và bỏ lại chấn thương phía sau.

MU hạ gục PSG, Ferdinand muốn Solskjaer tưởng thưởng một người… hình ảnh 2
Ferdinand ấn tượng với màn trình diễn của Tuanzebe

Khi được hỏi liệu Tuanzebe có được Solskjaer tin dùng ở cuộc đụng độ với Chelsea tại Premier League vào thứ 7 hay không, huyền thoại của MU nói với BT Sport: “Đúng vậy! Ole đã khen Mbappe và Neymar là 2 trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và Tuanzebe đã cướp bóng rất nhiều trong chân họ ngày hôm nay.”

“Bạn phải thưởng cho những màn trình diễn như vậy. Cậu ấy đã phải trải qua một thời gian khó khăn với chấn thương và lần đầu tiên ra sân sau 10 tháng. Vào sân và chơi được như vậy, bạn xứng đáng được thưởng. Nhưng người đưa ra quyết định sẽ là Ole.”

Ferdinand nói thêm về vai trò của Tuanzebe trong việc hạn chế hàng công PSG: “Đây là kiểu chơi mà Man United đã phải vật lộn trong 6 đến 12 tháng qua. Cách chuyển sang 3 trung vệ đã phát huy hiệu quả. Ole đã biết làm thế nào để hạn chế những mối nguy hiểm.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X