Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand khuyên NHM không nên kỳ vọng quá nhiều vào MU ở C1

Thứ Ba 18/09/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United không phải là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Champions League mùa này và kỳ vọng đặt vào họ nên được giảm bớt.
Đoàn quân của HLV Jose Mourinho sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này với chuyến hành quân đến sân của đội bóng yếu Young Boys ở bảng H. Nhiều người kỳ vọng đoàn quân của Jose Mourinho sẽ đạt thành tích khá hơn ở mùa giải này sau khi bị Sevilla loại tức tưởi năm ngoái.

Nhưng huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Man United vẫn còn phải đi một quãng đường dài mới có thể lấy lại ánh hào quang dưới thời Sir Alex Ferguson khi xưa.

Ferdinand khuyên NHM không nên kỳ vọng quá nhiều vào MU ở C1 hình ảnh

Ferdinand khuyên NHM không nên kỳ vọng quá nhiều vào MU ở C1


“Man United luôn nhận được kỳ vọng sẽ lọt vào đến những trận đấu cuối cùng của Champions League. Nhưng đó là Man United của 10 năm trước, thời điểm mà họ thống trị và luôn lọt vào tới ít nhất là bán kết Champions League.

“Thời đó khác hoàn toàn bây giờ. Hiện tại, Man United vẫn đang trong quá trình xây dựng và chưa gắn kết được thành một đội. Vậy nên tôi không nghĩ mọi người nên kỳ vọng họ sẽ lọt vào bán kết hay chung kết. Bởi vì ngay cả Premier League, Man United cũng chưa thể giành được. Họ vẫn đang trong quá trình xây dựng lại đội hình”.


Mặc dù khá thất vọng với thành tích của Quỷ đỏ ở mùa giải trước nhưng Ferdinand hy vọng đoàn quân của Mourinho vẫn sẽ vượt qua vòng bảng.

“Thật tiếc khi Man United không thể đánh bại được đội bóng mà đáng lẽ họ phải vượt qua trên lý thuyết. Nhưng bóng đá là như vậy. Nhìn về mùa giải này, tôi nghĩ họ đã lọt vào một bảng đấu khó nhưng thú vị.

“Man United được tiếp đón Juventus và chào mừng sự trở lại của Ronaldo. Tôi nghĩ họ sẽ vượt qua được vòng bảng. Về chiến thuật thì Mourinho hiểu rõ cách để kiếm điểm tại Champions League”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X