Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand dùng từ hoàn hảo để nói về màn trình diễn của Ronaldo

Thứ Tư 03/05/2017 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid.


Rạng sáng nay, Real Madrid có trận tiếp Atletico Madrid ở lượt đi bán kết Champions League. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Los Blancos, bởi thầy trò Simeone chưa khi nào dễ bị đánh bại. Ở La Liga mùa này, Kền kền trắng đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1. Song ở trận đấu lần này đội chủ nhà đã có trận thắng thuyết phục nhờ màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Ronaldo
. Ngôi sao người Bồ đã lập một cú hat-trick giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỉ số 3-0.
Ferdinand het loi khen ngoi tien dao Ronaldo hinh anh
Ronaldo lập hattrick vào lưới Atletico

Huyền thoại M.U, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid: “Cậu ấy là một cầu thủ hoàn hảo. Cậu ấy có thể ghi bàn ở bất kỳ thời điểm nào và bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, từ chân, đầu cho đến ngực hay đùi. Ronaldo là một cầu thủ hoàn hảo. Ở cậu ấy là sự kết hợp giữa tài năng và sự khổ luyện. Chính sự bền bỉ nhờ tập luyện trong vòng nhiều năm đang giúp cậu ấy thu về những phần thưởng ngợt ngào”.
Tiền vệ Koke tự tin về khả năng viết nên cổ tích của Atletico
Tiền vệ Koke của Atletico vẫn kỳ vọng rằng phép màu sẽ xảy đến ở trận lượt về bán kết Champions League sau khi đội bóng của anh thua tan nát 0-3 trước hàng xóm...

“Khi Ronaldo giải nghệ, bạn sẽ thấy thế giới bóng đá mất đi một ngôi sao lớn như thế nào. Lúc này, cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy biết làm gì trong những trận đấu lớn và biết làm gì để tạo ra những điều khác biệt. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo vào giữa tuần, cậu ấy trả lời rằng chính sự quyết tâm và kiên trì giúp mình có được thành công như ngày hôm nay. Ronaldo đã hứa sẽ ghi bàn vào lưới Atletico và cậu ấy đã làm được. Trong mắt tôi, cậu ấy là một trong những đồng đội tốt nhất”, cựu sao tuyển Anh tiếp tục.
Ferdinand het loi khen ngoi tien dao Ronaldo hinh anh 2
Ferdinand dùng từ hoàn hảo để nói về màn trình diễn của tiền đạo Ronaldo

Với cú hat-trick vào lưới Atletico, Ronaldo của Real đã phá hàng loạt kỷ lục. Đầu tiên, CR7 là người duy nhất lúc này ghi 50 bàn ở vòng knock-out Champions League (sau vòng bảng). Cựu sao M.U cũng kịp cân bằng thành tích với Messi, khi cả hai đều ghi 7 cú hat-trick ở Champions League, nhiều nhất lịch sử giải đấu. Ngoài ra, Ronaldo cũng trở thành cầu thủ đầu tiên sau Robert Lewandowski ghi được ba bàn thắng trong một trận bán kết Champions League kể từ mùa giải 2012/13 tới nay.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X