Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ cách giúp Hazard đạt đẳng cấp Ronaldo, Messi

Thứ Tư 01/11/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand tin rằng Eden Hazard cần phải biết giận dữ với chính mình sau khi bỏ lỡ cơ hội nếu như muốn đạt tới đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu như Ronaldo hay Messi.
Ferdinand chi cach giup Hazard dat dang cap Ronaldo, Messi hinh anh
Hazard vừa tịt ngòi trước Roma

Hazard là một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở Premier League và đã có tên trong đội hình tiêu biểu của giải đấu mùa trước. Anh là trụ cột quan trọng giúp Chelsea đăng quang vô địch giải Ngoại hạng Anh năm vừa rồi. Hazard cũng đã có tên trong danh sách đề cử giải Quả bóng Vàng 2017 nhưng nhiều khả năng sẽ không thể cạnh tranh với Ronaldo và Messi.

Mới đây, huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Hazard là một cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng cần phải trở nên ích kỷ hơn nếu muốn sánh vai cùng Ronaldo hay Messi trong tương lai.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Thật khó để định nghĩ đẳng cấp đó là như thế nào nhưng cậu ấy là một trong những cái tên xuất sắc nhất sau Ronaldo và Messi. Tôi cho rằng bây giờ cậu ấy chỉ cần phải cải thiện một điểm nữa. Đó là khi mà Chelsea ra sân và thắng 1-0 hay 2-1 mà cậu ấy không ghi bàn thì cậu ấy nên cảm thấy áp lực và buồn chán vì điều đó. Cậu ấy cần khát khao và quyết tâm đó để đưa mình lên một đẳng cấp mới”.
AS Roma 3-0 Chelsea: Khi bậc thầy gặp bậc thầy
Vài ngày trước là sinh nhật của El Shaarawy. Sáng nay anh đã toả sáng với hai bàn thắng vào lưới Chelsea. Xin chúc mừng Tiểu Pha-ra-ông. Tuy nhiên, nếu khen...

Hazard đã bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2017/18 sau khi dính chấn thương mắt cá hồi mùa hè. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã ghi được 3 bàn sau 3 trận đấu trước khi Chelsea để thua Roma tại nước Ý đêm qua. Ở trận đấu với Roma, Hazard đã chơi ổn nhưng việc anh đơn thương độc mã trên hàng công khiến cho Chelsea dễ dàng bị đối phương ngăn chặn.

Cuối tuần này, Hazard và các đồng đội sẽ quay về sân Stamford Bridge để tiếp đón Man United trong khuôn khổ Premier League. Hiện tại, đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và rất cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City, đồng thời xây chắc vị trí của mình trong top 4 trước sự bám đuổi gắt gao của Arsenal và Liverpool.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X