Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U xoáy vào vết thương lòng của Liverpool sau trận hòa Sevilla

Thứ Tư 22/11/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trên đài BT Sport, huyền thoại M.U Rio Ferdinand đã chỉ ra hạn chế trong lối chơi của CLB Liverpool ở thời điểm hiện tại.

   

Tối qua, trận đấu tại vòng bảng UEFA Champions League 2017/18 giữa hai CLB Sevilla và Liverpool trên sân Ramón Sánchez Pizjuán đã phần nào tái hiện lại đêm chung kết cúp châu Âu huyền ảo tại Istanbul năm 2005, khi CLB Liverpool xuất sắc gỡ hòa dù bị đối thủ AC Milan dẫn trước 3-0. Tuy nhiên lần này, trận đấu lại diễn ra theo kịch bản ngược lại. Và The Kop mới là những người gây thất vọng sau 90 phút thi đấu.

Huyen thoai MU xoay vao vet thuong long cua Liverpool sau tran hoa Sevilla hinh anh
Cựu cầu thủ M.U Rio Ferdinand chê hàng thủ Liverpool quá yếu

Dù phải thi đấu xa nhà nhưng đội bóng tới từ nước Anh đã nhanh chóng có được 3 bàn thắng chỉ sau 30 phút thi đấu với sự tỏa sáng của Firmino và Sadio Mane. Tuy nhiên, sự chủ quan và lơ là trong khâu phòng ngự đã khiến Lữ đoàn đỏ phải trả giá bằng việc để đối thủ gỡ hòa 3-3 sau 90 phút thi đấu. Kết quả thất vọng này khiến Liverpool vẫn chưa thể chính thức điền tên mình vào vòng knock-out Champions League.

Nói về màn thi đấu vừa xong của 'kẻ thù cũ' Liverpool, huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, cựu trung vệ Rio Ferdinand phân tích: "Đội hình này của Liverpool khiến tôi cảm thấy bất an. Họ mắc quá nhiều sai lầm cá nhân. Mỗi bàn thua của đội đều có thể tránh được. Quả 11m của Moreno, quả đá phạt cũng là lỗi của cậu ấy, pha đánh đầu phá bóng sai lầm của Klavan cũng thế. Cậu ấy có thể lái bóng sang hướng khác".

Ferdinand tiếp tục đưa ra lời khuyên dành cho thầy trò Jurgen Klopp. Danh thủ người Anh cho biết: "Đây là thời điểm vô cùng quan trọng. Liverpool cần phải biết cách nắm lấy lợi thế của mình. Họ có thể rất mạnh trong tấn công tuy nhiên những đội bóng lớn luôn biết kết hợp giữa tấn công và phòng thủ. Hiện tại, rõ ràng Liverpool chơi dở ẹc ở tuyến dưới. Hàng thủ của họ đang có vấn đề, họ không chịu được áp lực".

Bị đối thủ từng đánh bại mình ở trận Chung kết Europa League 2015/16 cầm hòa, thầy trò Klopp sẽ buộc phải chờ tới lượt đấu cuối để định đoạt tấm vé vào vòng knock-out. Nếu đánh bại Spartak Moscow ở lượt trận cuối, Liverpool sẽ lần đầu tiên vượt qua vòng bảng sau 9 năm chờ đợi.

Thanh Long (TTVN)
Sevilla 3-3 Liverpool: Công làm thủ phá là đây!
CĐV The Kop một lần nữa được sống trong bầu không khí của đêm Istabul huyền ảo năm nào ở Champions League, thật không may khi giờ tới lượt đội bóng con cưng...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X