Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU xác nhận được PSG quan tâm

Thứ Ba 12/02/2019 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marouane Fellaini xác nhận rằng PSG đã muốn chiêu mộ anh vào mùa hè 2018 nhưng thương vụ này đã không thể trở thành sự thực.
Fellaini từng có cơ hội ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng với MU sắp đáo hạn cách đây 18 tháng. Nhưng cuối cùng, niềm tin mà HLV Jose Mourinho đặt vào anh đã thuyết phục Fellaini ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ.

Fellaini đã từ chối sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu châu Âu để đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ. Trong số những đội bóng theo đuổi cầu thủ người Bỉ khi đó có cả đại gia PSG.

Fellaini xác nhận được PSG quan tâm hình ảnh

Fellaini xác nhận từng được PSG quan tâm


Mới đây, Fellaini đã có bài trả lời phỏng vấn nhanh theo dạng câu trả lời đúng/sai trên kênh Telefoot: “Tôi có thể ký hợp đồng với PSG mùa hè năm ngoái? Đúng.

Tôi rất muốn đầu quân cho PSG? Đúng. HLV Thomas Tuchel không muốn đưa tôi tới PSG? Sai”.

Từ chối chuyển tới PSG để ở lại MU nhưng cuối cùng Fellaini cũng đã phải rời khỏi sân Old Trafford ngay mùa đông vừa qua. Cầu thủ người Bỉ đã đến Trung Quốc đầu quân cho Shandong Luneng với mức phí khoảng 10.5 triệu bảng.

Giải thích về quyết định này, PSG cho biết: “Tôi nghĩ đây là thời điểm hợp lý để ra đi. Tôi đã đến Anh thi đấu được 10 năm rưỡi. Tôi đã có những mùa giải tuyệt vời. Bây giờ tôi muốn có một thử thách mới và một chuyến phiêu lưu mới”.


Man United sẽ có màn đối đầu nảy lửa với PSG đêm nay. Và Fellaini cũng có chia sẻ về trận đấu này: “Tôi nghĩ Man United là đội cửa trên. Với sự tự tin đang có và lối chơi hứng khởi, tôi nghĩ Man United có cơ hội giành chiến thắng cao hơn. Nhưng đây là một trận đấu ở Champions League, thuộc vòng 16 đội nên mọi thứ vẫn là 50/50.

PSG cũng có những cầu thủ giỏi. Tiếc là họ có 2 hay 3 cầu thủ quan trọng bị chấn thương. Vì vậy tôi nghĩ Man United có lợi thế lớn”.


Video tổng hợp trận đấu Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X