Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini nói gì sau khi bị nhiễm virus Corona?

Chủ Nhật 22/03/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Marouane Fellaini đã dương tính với Covid-19, nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra hết sức lạc quan.
 

Fellaini nhắn nhủ fan hâm mộ

 

Sáng nay, bóng đá thế giới liên tiếp đón nhận tin buồn với hàng loạt ca nhiễm virus Corona mới. Từ ngôi sao Paulo Dybala của Juventus, cha con huyền thoại Paulo Maldini, rồi đến cựu Chủ tịch Lorenzo Sanz của Real Madrid thậm chí đã qua đời vì dịch bệnh ở tuổi 76. Chưa hết, Marouane Fellaini cũng trở thành nạn nhân mới nhất của virus chết người này.
 
Không những vậy, cựu Quỷ đỏ còn là cầu thủ đầu tiên của giải Trung Quốc bị nhiễm bệnh. Kết quả xét nghiệm của anh vào ngày 20/3 vừa qua đã cho kết quả dương tính. Nhưng trái với sự thất vọng, cầu thủ người Bỉ đã lập tức đăng tải hình ảnh đầy lạc quan trên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ.

Fellaini chia se sau khi nhiem virus Corona

Tiền vệ Marouane Fellaini chia sẻ sau khi nhiễm virus Corona


Anh viết trên Instagram: “Xin chào các bạn, tôi đã xét nghiệm virus Corona và kết quả là dương tính. Bây giờ, tôi đang quay trở lại Trung Quốc và nhận được sự chăm sóc trong bệnh viện.

Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng tôi vẫn ổn. Cảm ơn người hâm mộ, các nhân viên y tế và CLB đã để ý đến tôi. Tôi sẽ thực hiện quy định điều trị và hy vọng sẽ sớm quay trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể. Hy vọng tất cả mọi người sẽ được an toàn vào lúc này.”

Tác động kinh tế tiêu cực: Thách thức lớn nhất của UEFA thời Covid-19
Quyết định của UEFA về việc hoãn EURO 2020 lại cả một năm trời chỉ đơn giản là: Một quyết định được đưa ra ngay lập tức mà không một con người bình thường nào...
Juan Mata kêu gọi thế giới bình tĩnh sống trước đại dịch
Juan Mata kêu gọi thế giới bóng đá giữ bình tĩnh và tin tưởng vào những người có trách nhiệm trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn rất phức tạp.
Zaha biến khách sạn thành bệnh viện dã chiến
Thêm một hành động đẹp nữa của sao Premier League, lần này là tiền vệ Wilfried Zaha giữa mùa dịch Covid-19.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X