Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fellaini chấn thương, Jose Mourinho nổi điên với ĐT Bỉ

Thứ Hai 11/09/2017 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho không giấu nổi sự giận dữ khi Marouane Fellaini phải thi đấu trong thể trạng không tốt khi được triệu tập vào đội tuyển Bỉ.

 
Để hòa Stoke 2-2 vào cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho không giấu nổi sự bực tức khi không thèm bắt tay với người đồng nghiệp Mark Hughes. Có lẽ vẫn chưa nguôi ngoai về trận hòa ấy, Jose Mourinho còn gây hấn với HLV Roberto Martinez về trường hợp chấn thương của Fellaini.
 
Fellaini chan thuong, Jose Mourinho noi dien voi DT Bi hinh anh
Jose Mourinho không giấu nổi sự giận dữ do chấn thương của Fellaini.

Fellaini dính chấn thương khi thi đấu cho ĐT Bỉ. Tiền vệ của MU được cho là bị đau bắp chân trước trận gặp ĐT Hy Lạp nhưng HLV Roberto Martinez vẫn để Fellaini vào sân. Mourinho cho rằng nếu có Fellaini trong trận đấu với Stoke vào cuối tuần trước, Man Utd đã không phải chịu kết quả hòa.
 
Trước trận đấu với Basel tại Champions League, Mourinho bày tỏ sự lo lắng khi không có Fellaini: "Anh ấy không thể tập luyện vào ngày hôm qua, hãy chờ xem anh ấy có thể ra sân hay không. Anh ấy là cầu thủ quan trọng với tôi. Các người không hiểu được tầm quan trọng của Fellaini đâu".
 
"Tôi cảm thấy đội hình yếu hơn khi không có Fellaini. Điều đó sẽ không xảy ra khi anh ấy xuất hiện trên sân, hay cả ở băng ghế dự bị. Nếu ở trạng thái tốt, anh ấy chắc chắn sẽ được chọn. Fellaini gặp vấn đề khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia, sau trận gặp Hy Lạp".

MU bị cầm hòa, Jose Mourinho từ chối bắt tay và bỏ họp báo
Jose Mourinho không hài lòng ra mặt về trận hòa của Manchester United khi từ chối bắt tay người đồng nghiệp Mark Hughes cũng như bỏ ngang khỏi cuộc phỏng vấn...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X