Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man City vs Real: Điềm lành với Los Blancos

Thứ Năm 06/08/2020 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Felix Brych đã được chọn bắt chính trận Man City vs Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad, vị "vua áo đen" này mang đến điềm lành cho Los Blancos.

Felix Brych bắt chính tại Eihad


Rạng sáng ngày 8/8 tới đây, Man City vs Real Madrid trong trận đấu lượt về về vòng 1/8 Champions League. Lợi thế đang nghiêng về phía đội chủ sân Etihad. Theo đó, thầy trò Pep Guardiola vừa được đá trên sân nhà vừa có lợi thế về mặt tỷ số.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Man City vs Real Madrid hình ảnh

Trọng tài Felix Brych bắt chính trận Man City vs Real Madrid


Ở trận đấu lượt đi ở Bernabeu, Man City đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Chỉ cần một kết quả hòa ở Etihad đại diện của nước Anh sẽ vào tứ kết. Khó khăn càng lớn hơn với Real Madrid khi họ không có sự phục vụ của đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò, HLV Zidane cũng đã gạch tên Gareth Bale khỏi danh sách thi đấu.

Mới nhất, ông Felix Brych đã được chọn bắt chính trận Man City vs Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League tại Etihad, vị "vua áo đen" này mang đến điềm lành cho Los Blancos. Sở dĩ nói vậy bởi Real Madrid rất có duyên trong các trận đấu mà ông Brych bắt chính.

Cụ thể, trong 9 trận đấu trước đây mà vị vua sân cỏ người Đức cầm còi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đó là thất bại 1-4 trước Ajax Amsterdam hồi tháng 3 năm ngoái. Ở 8 trận còn lại, đội chủ sân Bernabeu đều bất bại, trong đó có 6 chiến thắng.

NHM Real Madrid đang hy vọng trọng tài Felix Brych sẽ tiếp tục mang đến những niềm vui cho Real Madrid trong trận đấu tại Etihad.

Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG
MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG, Liverpool tiến gần đến trung vệ Real, Willian công khai ý định tới Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.
Thật hay đùa: Gareth Bale vẫn rất quan trọng với Real Madrid!
Theo Casemiro, Gareth Bale nằm trong top 3 cầu thủ giỏi nhất thế giới vào lúc này.
Sợ MU ra tay, Aston Villa nâng lương giữ chân Grealish
Aston Villa đề nghị Jack Grealish ký vào hợp đồng mới với những điều khoản hấp dẫn để tránh sự theo đuổi của Manchester United.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X