Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fede Valverde muốn dành tặng bàn thắng cho vợ và Toni Kroos

Thứ Năm 15/08/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, Fede Valverde là người mở tỉ số và số 8 mới của Real Madrid muốn tặng bàn thắng này cho số 8 cũ Toni Kroos.

Valverde tri ân Toni Kroos

Real Madrid có chiến thắng nhẹ nhàng trước Atalanta ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Fede Valverde là người mở ra thắng lợi cho Los Blancos, nhờ bàn mở tỉ số ở phút 59 sau đường kiến tạo của Vinicius Jr.

Đây cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của Fede Valverde với số áo mới. Cầu thủ người Uruguay được trao chiếc áo số 8 của Toni Kroos sau khi cầu thủ người Đức giải nghệ. Valverde cho biết mình muốn tặng bàn thắng vào lưới Atalanta cho Kroos.

Fede Valverde muốn dành tặng bàn thắng cho vợ và Toni Kroos 1
Fede Valverde là người mở ra chiến thắng ở trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Atalanta

Valverde chia sẻ: "Tôi rất vinh dự và cảm thấy được tiếp thêm động lực khi tiếp quản số áo của cầu thủ mình thần tượng. Hôm nay, tôi muốn dành tặng bàn thắng này cho Toni Kroos và cả vợ tôi nữa. Cả hai đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua.

Giờ là lúc tận hưởng danh hiệu này với đồng đội và người hâm mộ. Với nhiều cầu thủ, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên sau những ngày chỉ tập chay. Giành chiến thắng trước Atalanta là không hề đơn giản, nhưng chúng tôi đã làm được. Họ chơi hay ở hiệp 1, nhưng bàn thắng của tôi đã mở ra cơ hội cho Real.

Tôi mong rằng tất cả có thể tiếp tục tận hưởng thứ bóng đá mà Vinicius và Jude Bellingham mang lại, như trận này. Những cầu thủ khác sẵn sàng lùi sâu hay chạy thay phần của họ."

Rodrygo cũng có những chia sẻ về trận đấu này: "Tôi rất hạnh phúc sau những gì cả đội đã làm được. Đây là điều chúng tôi mong muốn, bắt đầu mùa giải với một danh hiệu, giống với cách chúng tôi kết thúc mùa trước.

Chức vô địch này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Real Madrid trước khi bước vào mùa giải rất dài trước mắt. Chúng tôi chưa tập với nhau nhiều nhưng cả đội luôn sẵn sàng thể hiện hết mình trong mọi trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X