Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Fede Valverde chia sẻ về quá trình hòa nhập của Kylian Mbappe

Thứ Tư 09/10/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng thời gian đầu tiên của Kylian Mbappe tại Real Madrid diễn ra suôn sẻ và Fede Valverde nhận xét rằng đồng đội người Pháp đã chứng minh những nghi ngờ là sai.

Fede Valverde nhận xét về Mbappe

Sau thời gian dài chờ đợi, Kylian Mbappe sau cùng cũng đã gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người Pháp hòa nhập nhanh chóng với Los Blancos. Hiện Mbappe đã ghi được 5 bàn thắng ở La Liga.

Ban đầu, Mbappe đối diện với nhiều nỗi lo từ người hâm mộ, về khả năng của tiền đạo này. Tuy vậy, Fede Valverde mới đây khẳng định rằng đồng đội mới đã làm đảo ngược mọi nghi hoặc bằng màn trình diễn trên sân.

Cầu thủ người Uruguay chia sẻ với L'Equipe: "Kylian Mbappe rất xuất sắc. Chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Tôi rất hạnh phúc khi giờ Mbappe đã là người của Real Madrid. Tạ ơn Chúa, đây là một sự bổ sung hoàn hảo.

Fede Valverde chia sẻ về quá trình hòa nhập của Kylian Mbappe 1
Valverde ngọi khen Mbappe

Kylian có năng lực xuất sắc và đó là lí do tại sao Real Madrid hạnh phúc khi có cậu ấy trong đội hình. Tôi và gia đình đều có thể tận hưởng màn trình diễn mà Mbappe mang lại. Nhất là những đứa con của tôi có thể theo dõi Mbappe thi đấu. Ngoài ra, cậu ấy còn là mọt người rất tốt tính.

Trước khi Mbappe đến, có nhiều nghi ngờ xung quanh cậu ấy. Có người cho rằng Mbappe sẽ không đến Real. Cũng có nghi ngờ về việc Mbappe sẽ tạo ra xung đột ở phòng thay đồ Real Madrid nếu gia nhập đội bóng.

Nhưng sau cùng, Mbappe đã khiến tất cả phải im lặng. Cậu ấy đảo lộn mọi lo ngại bằng năng lực xuất sắc của mình. À, tiếng Tây Ban Nha của Mbappe cũng rất tốt nữa. Kylian nói còn hay hơn cả tôi cơ."

Hiện Mbappe đang trong quá trình điều trị chấn thương cơ. Kylian cũng vắng mặt trong đợt hội quân tháng 10 này của ĐT Pháp. Còn Valverde tiếp tục lên tuyển Uruguay thi đấu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Kylian Mbappe bị chỉ trích vì từ chối tập trung cùng ĐT PhápKylian Mbappe bị chỉ trích vì từ chối tập trung cùng ĐT Pháp
Kylian Mbappe đang phải hứng chịu những chỉ trích vì không tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Pháp dù đang nắm giữ băng đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X